Microsoft ra mắt Surface Book i7, giá 2.400 USD

Microsoft ra mắt Surface Book i7, giá 2.400 USD

Những tưởng Microsoft sẽ không tung ra thị trường Surface Book tthế hệ mới trong năm nay, nhưng hóa ra không phải vậy. Microsoft vừa chính thức ra mắt mẫu laptop lai tablet Surface Book i7 mới nhất của mình.

Về ngoại hình, Surface Book i7 gần như không mấy khác biệt so với phiên bản từng giới thiệu. Đơn cử, sản phẩm mới vẫn có thiết kế kiểu bản lề độc đáo vốn có khả năng cho phép tháo rời phần màn hình để dùng như máy tính bảng khi cần.

Microsoft ra mắt Surface Book i7, giá 2.400 USD
Surface Book i7 chính thức ra mắt.

Tuy nhiên, trước mắt hãy để những yếu tố ngoại hình sang một bên vì theo như Microsoft, những cải tiến về phần cứng mới là điểm nhấn của chiếc Surface Book i7. Tuy chưa chi tiết hóa bộ xử lý mà Surface Book i7 sử dụng, song có thể phần nào đoán rằng sản phẩm mới sẽ dùng bộ xử lý Intel Core i7. Microsoft thậm chí còn hứa hẹn Surface Book i7 có thể mang lại hiệu suất đồ họa mạnh gấp đôi trong khi đó vẫn có thể cho thời gian dùng pin lên đến 16 giờ (khi dùng máy ở chế độ laptop).

Surface Book i7 không chỉ được khẳng định trang bị pin dung lượng cao hơn, mà còn sở hữu thêm một quạt tản nhiệt và hệ thống làm mát cải tiến nhằm tăng cường hiệu quả tản nhiệt hơn nữa.

Dự kiến, Surface Book i7 sẽ chính thức lên kệ trong tháng 11 tới đây với mức giá 2.399 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận