Microsoft trình làng laptop Surface giá 999 USD, chạy Windows 10 S

Microsoft trình làng laptop Surface giá 999 USD, chạy Windows 10 S

Microsoft trình làng laptop Surface giá 999 USD, chạy Windows 10 S

Surface Laptop được giới thiệu trong sự kiện của Microsoft

Giám đốc thiết bị Panos Panay là người tiết lộ Surface Laptop, mẫu máy tính xách tay màn hình 13.5 inch chạy hệ điều hành mới Windows 10 S. Panay cho biết Microsoft đã đang tập trung vào phần cứng dành cho sinh viên, những người chuẩn bị rời trường trung học. “Chúng tôi đã thảo luận khá nhiều với họ… họ đề nghị một chiếc laptop, Surface Laptop. Vì thế, chúng tôi phát triển một laptop và nó khá đẹp”.

Surface Laptop sử dụng bàn phím alcantara giống với bàn phím trên máy tính bảng cao cấp Surface Pro 4 với các phím backlit 1,5mm. Đoạn video giới thiệu cho thấy nó rõ ràng được thiết kế như một sản phẩm cao cấp để quảng bá nền tảng Windows 10 S. Do chạy Windows 10 S, bạn chỉ có thể tải ứng dụng từ Windows Store trừ khi chọn nâng cấp lên Windows 10 Pro.

Đây là laptop “thứ thiệt”, không giống với mẫu Surface Book 2 trong 1. Như truyền thống, Panay trao Surface Laptop cho một khán giả để khám phá màu đỏ burgandy mới. Thiết bị có 4 màu: platinum, burgundy, xanh côban và vàng graphite. Máy nặng chưa đầy 1,4kg.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận