MSI giới thiệu bộ 3 laptop GE73VR Raider, GE63VR Raider và GT75VR tại Việt Nam

MSI giới thiệu bộ 3 laptop GE73VR Raider, GE63VR Raider và GT75VR tại Việt Nam

Ra mắt MSI GT75VR Titan

Người dùng được chiêm ngưỡng rất nhiều sản phẩm mới nhất đến từ MSI tại sự kiện kết hợp ra mắt sản phẩm và giải đấu MGA 2017. Đầu tiên là bộ 3 laptop gaming GE73VR Raider, GE63VR Raider và GT75VR Titan mới về Việt Nam với nhiều nâng cấp về phần cứng. 

MSI là GE73VR và GE63VR là hai mẫu laptop gaming tầm trung được hãng sản xuất hướng đến đối tượng game thủ mong muốn sở một thiết bị vừa mạnh mẽ vừa có thiết kế đẹp mắt. Bộ đôi sản phẩm sở hữu màn hình độ phân giải Full-HD, tần số quét lên đến 120Hz hỗ trợ tốt cho các game thể thao, bắn súng. GE63VR có màn hình 15,6 inch, tốc độ đáp ứng 3 ms, trong khi đó GE73VR dù có màn hình 17,3 inch nhưng tốc độ phản hồi chỉ là 5 ms. Riêng mẫu GE73VR có thêm tuỳ chọn card đồ hoạ Nvidia GTX 1070 vốn chỉ xuất hiện trên lòng laptop gaming cao cấp GT.

MSI GE73VR Raider
MSI GE73VR Raider.
GE series năm nay được trang bị bàn phím RGB đầy đủ với công nghệ Silver Lining giúp ánh sáng phát ra đều hơn. Tản nhiệt cũng được nâng cấp lên Cooler Boost 5 gồm 2 quạt và 7 ống đồng, cùng với đó là âm thanh DynAudio Giant Speaker mới do MSI hợp tác cùng hãng âm thanh nổi tiếng DynAudio phát triển.

MSI giới thiệu bộ 3 laptop GE73VR Raider, GE63VR Raider và GT75VR tại Việt Nam ảnh 3
MSI giới thiệu bộ 3 laptop GE73VR Raider, GE63VR Raider và GT75VR tại Việt Nam ảnh 4
MSI GT75VR Titan Pro.
Tiếp theo là GT75VR Titan Pro - mẫu laptop được MSI trang bị hầu hết mọi công nghệ tân tiến nhất hiện nay bao gồm: bàn phím full-size đến từ SteelSeries LED RGB, màn hình 120Hz, chip xử lý Intel Core i7-7820HK, card đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX 1080 8GB GDDR5X, 32GB RAM DDR4, SSD 512GB PCIe Gen3. Ngoài ra, GT75VR Titan Pro còn sở hữu hệ thống tản nhiệt cao cấp Cooler Boost Titan giúp máy luôn giữ được nhiệt độ tối ưu các hoạt động chiến game cường độ cao.

MSI
Laptop MSI với bộ vỏ camo cực kì độc đáo - phụ kiện đi kèm như balo, chai nước cũng sở hữu vỏ ngoài tương tự.
MSI
Bo mạch chủ X299 SLI Plus và card đồ hoạ RX 580 Gaming X
MSI
Game thủ "giao lưu" trên combo gaming MSI và màn hình cong đến từ ViewSonic.
MSI
Balo thực tế ảo VR One BackPack của MSI.
MSI
Bộ máy "độ vỏ" đẹp mắt đến từ người dùng "nhenhophach"

MSI cũng trưng bày khá nhiều dòng sản phẩm chuyên nghiệp dành cho game thủ như: bo mạch chủ dựa trên nền tảng Intel X299 mới, card đồ hoạ RX 580 GamingGaming X...

MSI
Cặp solo đầu tiên dẫn dắt bởi Hoàng "ViruSs" với chiến thắng thuộc về game thủ trẻ tuổi

Song song với sự kiện ra mắt sản phẩm mới, MSI cũng tổ chức giải đấu "solo" Liên Minh Huyền Thoại quy tụ rất nhiều game thủ trẻ tuổi đến xem và tham dự. Có khoảng hơn 10 cặp đối kháng đơn được lựa chọn ngẫu nhiên, sử dụng laptop MSI để chơi. Game thủ nào chiến thắng sẽ dành được phần quà hấp dẫn đến từ MSI. Ngoài ra, người dẫn dắt các trận đấu này là Hoàng ViruSs - game thủ kiêm bình luận viên thể thao điện tử (e-sport caster) nổi tiếng. 

Một số hình ảnh khác trong buổi ra mắt sản phẩm mới của MSI

MSI
Khi đến check-in tham gia sự kiện, người dùng sẽ nhận được nhiều phần quà đến từ MSI.
MSI
Rất đông game thủ trẻ tuổi đến tham dự.
MSI
Người dùng trải nghiệm game bắn súng Counter-Strike trên dàn PC và phụ kiện MSI.
MSI

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận