MSI giới thiệu card GTX 1070 Limited Edition - Tông đen trắng, giới hạn lượng sản xuất

MSI giới thiệu card GTX 1070 Limited Edition - Tông đen trắng, giới hạn lượng sản xuất

Bên cạnh phiên bản Aero, Armor, Gaming X và Sea Hawk, MSI cũng vừa giới thiệu đến người dùng hai mẫu card Quick Silver mới là GTX 1070 Quick Silver và GTX 1070 Quick Silver OC. Đây cũng là phiên bản giới hạn số lượng sản xuất và có thiết kế sử dụng tông màu đen trắng tạo điểm nhấn, biểu trưng hình rồng in trên quạt tản nhiệt và trang bị bộ tản nhiệt Twin Frozr VI cùng công nghệ Zero Frozr mang lại khả năng tản nhiệt hiệu quả và hoạt động êm hơn.
GTX 1070 Silver_tinhte.vn 1.jpg
Điểm khác biệt so với sản phẩm thông thường là mẫu card mới này có thêm backplate – tấm ốp kim loại ở mặt sau card nhằm tăng độ cứng cáp, mang lại cảm giác chắc chắn hơn khi sử dụng. Kết hợp hệ thống LED nền ở cả hai mặt và phần khung đỡ có khả năng hiển thị 16,8 triệu sắc màu, cho phép tùy chỉnh theo nhiều profile khác nhau thông qua bộ phần mềm Gaming app. Thậm chí bạn có thể đồng bộ theo “ton sur ton” khi sử dụng với bo mạch chủ của MSI.
GTX 1070 Silver_tinhte.vn 2.jpg
Hệ thống tản nhiệt Twin Frozr VI mở rộng vùng diện tích tản nhiệt hơn so với thiết kế cũ. Mặt ngoài được mạ nickel chống oxi hóa và ngay cả khối tản nhiệt cũng được thiết kế lại với việc bố trí xen kẽ giữa các ống dẫn nhiệt SuperSU. Twin Frozr VI cũng đưa vào sử dụng quạt làm mát mới có tên gọi Torx 2.0 có đến 2 bộ đệm bi (double ball bearing) nên có độ bền cao hơn.
GTX 1070 Silver_tinhte.vn 3.jpg
Bên cạnh đó là công nghệ Military Class 4 với các thành phần linh kiện chất lượng cao như cuộn cảm chất liệu Titannium, tụ điện Hi-c, tụ rắn nội trở thấp (ESR) giúp tăng độ ổn định và tuổi thọ sản phẩm. Số pha nguồn mạch PWM của Gaming X trang bị là 8+2 pha, nhiều hơn đáng kể so với 5+1 pha của mẫu card nguyên bản và điều này đảm bảo việc cấp nguồn cho GPU, bộ nhớ và mạch điều khiển bộ nhớ ổn định, đảm bảo mức công suất cần đáp ứng khi ép xung một cách chính xác.
GTX 1070 Silver_tinhte.vn 5.jpgGTX 1070 Silver_tinhte.vn 4.jpg
Đi kèm card là bộ ứng dụng Gaming App hỗ trợ người dùng chuyển nhanh giữa các chế độ dựa trên profile như OC (ép xung), Gaming (chơi game) hoặc Silent (yên tĩnh) tùy nhu cầu sử dụng. EyeRest cho phép chọn các chế độ màu thiết lập sẵn cho màn hình khi chơi game, xem phim và giảm bớt sắc xanh của hình ảnh khi chơi game ban đêm nhằm tránh mỏi mắt.

GTX 1070 Silver_tinhte.vn 6.jpg
Hiện chưa có giá chính thức của GTX 1070 Quick Silver lẫn GTX 1070 Quick Silver OC nhưng chắc chắn một điều là nó không rẻ hơn GTX 1070 Gaming X, phiên bản chủ đạo dành cho game thủ của MSI.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận