MSI giới thiệu loạt sản phẩm card đồ họa sử dụng GPU Nvidia Geforce RTX

MSI giới thiệu loạt sản phẩm card đồ họa sử dụng GPU Nvidia Geforce RTX

MSI giới thiệu loạt sản phẩm card đồ họa sử dụng GPU Nvidia Geforce RTX ảnh 1

GPU GeForce RTX 20 series là sản phẩm mới nhất của Nvidia cho giới game thủ, sử dụng kiến trúc Nvidia Turing và Nvidia đã đổi tên loạt sản phẩm thành Nvidia RTX thay vì Nvidia GTX để nhấn mạnh vào khả năng Ray Tracing – Khả năng mô tả ánh sáng của môi trường game theo thời gian thực. Đây chính là tương lai của công nghệ đồ họa trong game, mang đến trải nghiệm đồ họa tuyệt vời nhất và gần với thật tế nhất từ trước đến nay.

MSI giới thiệu loạt sản phẩm card đồ họa sử dụng GPU Nvidia Geforce RTX ảnh 2
Để xứng tầm với sức mạnh đồ họa đáng nể này, MSI giới thiệu một loạt thiết kế mới cho sản phẩm card đồ họa chơi game của mình.

MSI giới thiệu loạt sản phẩm card đồ họa sử dụng GPU Nvidia Geforce RTX ảnh 3
- MSI Gaming Trio và MSI Duke được thiết kế với tản nhiệt hoàn toàn mới với 3 fan làm mát hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả tản nhiệt cực cao, giúp bạn trải nghiệm game trong hàng giờ đồng hồ mà không phải lo lắng hay bận tâm về vấn đề nhiệt độ.

- MSI Seahawk như thường lệ sẽ vẫn là giải pháp sử dụng tản nhiệt nước khép kín của MSI, dễ dàng lắp đặt và không cần phải lo ngại về vấn đề bảo trì.

- MSI Ventus là dải sản phẩm mới nhất với thiết kế tối giản, không màu mè, tập trung tất cả cho hiệu năng sản phẩm.

- MSI Aero là sản phẩm dành cho những game thủ sử dụng thùng máy nhỏ gọn, gần thông thoáng khí vì với thiết kế đẩy tất cả luồng khí nóng ra phía sau, đây chính là sản phẩm mà họ tìm kiếm.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận