MSI Presige PS42 và P65 Creator - lựa chọn cho các sáng tạo viên

MSI Presige PS42 và P65 Creator - lựa chọn cho các sáng tạo viên

Presige PS42 và P65 Creator là 2 đại diện thuộc dòng sản phẩm máy tính xách tay Prestige Series vốn được MSI thiết kế hướng đến nhóm khách hàng chính là các sáng tạo viên, bao gồm nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế hay họa sĩ 3D cũng như cả đối tượng người dùng doanh nhân. Hiện tại, bộ đôi laptop MSI Prestige PS42 và P65 Creator đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Trong 2 sản phẩm mới, MSI Prestige PS42 sở hữu màn hình IPS 14 inch độ phân giải Full HD 1080p (1920x1080 pixel) trong thân máy 13 inch thông thường. MSI Prestige PS42 hiện có hai tùy chọn phiên bản sử dụng bộ xử lý lõi tứ Intel Core i5 và Core i7 thế hệ thứ 8. Tùy theo từng phiên bản, PS42 có thể được MSI trang bị bộ nhớ RAM 8GB hoặc 16GB DDR4 (xung nhịp 2.400MHz), SSD chuẩn giao tiếp NVMe PCIe 3.0 x4 dung lượng từ 256GB đến 1TB, và card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX150 2GB GDDR5. Đặc biệt, Prestige PS42 còn được MSI tích hợp bộ tản nhiệt Cooler Boost 3 với thiết kế 2 quạt làm mát cùng 3 ống đồng dẫn nhiệt giúp máy hoạt động mát mẻ và bền bỉ trong thời gian dài.

MSI Presige PS42 và P65 Creator - lựa chọn cho các sáng tạo viên
MSI Prestige PS42.

Bên cạnh màn hình 14 inch và card đồ họa rời, PS42 còn gây chú ý bởi cân nặng và độ dày của máy. Cụ thể, mẫu laptop này chỉ nặng khoảng 1,19 kg và có độ dày 15,9mm - thuộc hàng siêu mỏng trong làng laptop hiện nay. Hơn nữa, với lớp vỏ nhôm cứng cáp, PS42 còn được khẳng định được chế tác tỉ mỉ và độ bền rất cao. Trong khi đó, để đảm bảo thiết kế mỏng nhẹ, MSI Prestige PS42 dùng pin 50 Wh hứa hẹn cho thời gian hoạt động kéo dài lên đến 10 giờ chỉ với một lần sạc.

Về khả năng kết nối, MSI Prestige PS42 đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dành cho một chiếc laptop doanh nhân hiện đại. Đơn cử, mẫu laptop của MSI được trang bị card mạng không dây Intel Wireless-AC 3168 1x1 802.11ac và chip điều khiển Bluetooth 4.2. Bên cạnh đó, PS42 còn sở hữu dàn cổng kết nối bao gồm 4 cổng USB 3.1 Gen 1 Type-A và Type C, cổng xuất hình HDMI 1.4, đầu đọc thẻ SD và cổng âm thanh TRRS. Ngoài ra, máy còn được tích hợp webcam độ phân giải 720p ở cạnh dưới màn hình, lỗ thu âm microphone và loa stereo.

MSI Presige PS42 và P65 Creator - lựa chọn cho các sáng tạo viên
MSI P65 Creator có thiết kế cả 3 cạnh viền màn hình cực mỏng. Webcam vẫn được bố trí ở cạnh trên màn hình.

Trong khi đó, MSI P65 Creator được thiết kế tập trung hướng đến vẻ đẹp tinh tế với hai lựa chọn về màu sắc là màu bạc tiêu chuẩn, và phiên bản giới hạn với màu trắng ngọc trai pha vàng gold cao cấp. P65 Creator cũng hấp dẫn với thiết kế khung viền màn hình mỏng, độ dày thân máy chỉ vỏn vẹn 17,9mm và cân nặng chỉ tầm 1,88 kg. Với thiết kế này, MSI khẳng định P65 Creator có thể được mang theo bên mình đến bất kỳ nơi đâu để người dùng thoả chí sáng tạo.

Để đạt được khả năng hiển thị màu tốt nhất phục vụ cho nhóm khách hàng vốn khó tính về chất lượng màu sắc hình ảnh/video, MSI đã tích hợp công nghệ độc quyền True Color giúp màn hình P65 Creator có độ trung thực màu "ngon" ngay từ phía nhà sản xuất, mang đến khả năng tái hiện gần 100% không gian màu sRGB cho màu sắc sống động phục vụ cho quá trình tạo dựng nội dung số.

Về nội lực, P65 CreatorĐược trang bị CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 8 cùng card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce GTX 1070 Max-Q giúp máy không chỉ mỏng nhẹ mà còn sở hữu năng lực tiềm tàng. Ngoài ra, MSI còn tích hợp bộ tản nhiệt Cooler Boost Trinity cho phép máy hoạt động với hiệu năng cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh, cũng như duy trì hiệu suất cao trong suốt thời gian sử dụng máy lâu dài. Với thời lượng pin lớn hơn 8 giờ, P65 Creator giúp bạn làm việc hiệu quả mà không cần cắm điện. P65 Creator cũng được MSI tích hợp cảm biến vân tay giúp tăng cường bảo mật và còn hỗ trợ cả Cortana. Đặc biệt ở phiên bản giới hạn màu trắng, P65 Creator còn được hợp chuẩn âm thanh Hi-Res Audio chất lượng cao và cổng kết nối Thunderbolt 3.

Thêm hình ảnh chi tiết bộ đôi laptop MSI mới mở bán: 

 

 

MSI Presige PS42 và P65 Creator - lựa chọn cho các sáng tạo viên

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận