MSI ra mắt các dòng laptop mới sử dụng bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8

MSI ra mắt các dòng laptop mới sử dụng bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8

MSI ra mắt các dòng laptop mới sử dụng bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8 ảnh 1
Ngày 3/4/2018 - MSI tung ra các mẫu laptop chơi game mới trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel, trong đó có 3 model nổi bật: mẫu GS65 Stealth Thin hoàn toàn mới, mẫu GT75VR Titan sử dụng CPU i9 và dòng GE Raider phiên bản RGB. MSI cũng đã công bố mẫu GT83 Titan mới được cập nhật cấu hình, cũng như đem các bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 lên các dòng sản phẩm GP, GL và GV. Các sản phẩm này sẽ có mặt chính thức tại các cửa hàng bán lẻ từ giữa tháng 4.

GS65 Stealth Thin

Chiếc GS65 Stealth Thin là mẫu laptop chơi game đầu tiên sử dụng màn hình IPS 144Hz 7ms với viền mỏng chỉ 4.9mm – đạt tỉ lệ diện tích hiển thị tới 82% so với khung viền máy. Máy có viền màn hình mỏng nhưng vẫn đủ không gian ở viền trên để đặt webcam. Với kích cỡ nhỏ gọn và thiết kế tông vàng kim, trọng lượng chỉ 1,8kg chiếc GS65 Stealth Thin của MSI mang đến một xu hướng thiết kế mới cho giới laptop gaming.

Stealth Thin được trang bị tùy chọn cao nhất là card đồ họa GTX 1070 dùng công nghệ NVIDIA Max-Q và bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất, với hiệu năng cải thiện tới 40% so với thế hệ trước. Card đồ họa GeForce GTX 10 series và hệ thống tản nhiệt MSI Cooler Boost Trinity. Thiết bị sử dụng viên pin dung lượng 82Wh mang lại thời lượng sử dụng hơn 8 giờ cho một lần sạc.

MSI ra mắt các dòng laptop mới sử dụng bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8 ảnh 2
Stealth Thin cũng sở hữu bàn phím RGB per-key mới, có thể tùy biến từng phím. MSI cũng đưa ra một bản cập nhật lớn Dragon Center 2.0, gồm tính năng Gaming Mode độc quyền. Thiết kế giao diện hoàn toàn mới đẹp và trực quan hơn, đồng thời vẫn cũng cấp các tính năng điều chỉnh chuyên sâu cho người dùng am hiểu công nghệ. Chế độ Gaming đã được tối ưu hiệu năng hệ thống và thay đổi hiệu ứng đèn bàn phím.

Ngoài việc bổ sung dòng sản phẩm GS65 Stealth Thin hoàn toàn mới, toàn bộ dòng sản phẩm Stealth Pro hiện tại của MSI cũng được cập nhật lên sử dụng bộ xử lý thế hệ mới nhất. CPU mới cải thiện hiệu năng tới 20% so với thế hệ trước. Các mẫu laptop Stealth Pro mới trang bị bàn phím 102 phím với đèn nền RGB per-key, cánh quạt kích cỡ nhỏ hơn, loa đạt tiêu chuẩn của Dynaudio, chip mạng Killer 1550 mới tương thích Bluetooth v5, cùng phần mềm Dragon Center 2.0.

GE Raider phiên bản RGB

Được công bố lần đầu tại CES và nhận được rất nhiều lời khen ngợi, dòng sản phẩm GE63/73 Raider phiên bản RGB lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao cũng như xu hướng RGB đang phổ biến trên thị trường PC. Các mẫu laptop này được thiết kế cực kì rực rỡ với dải đèn RGB ở trên nắp máy, LED cho bàn phím và cả cổng USB. Đèn RGB trên nắp máy được chia thành 24 vùng với khả năng thay đổi tới 16.8tr màu khác nhau.

MSI ra mắt các dòng laptop mới sử dụng bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8 ảnh 3
Dòng GE Raider phiên bản RGB Edition phiên bản cao nhất được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1070. Thêm vào đó, chúng còn sử dụng màn hình 120Hz 3ms, làm mát bởi hệ thống tản nhiệt Cooler Boost 5, sử dụng 2 quạt và 7 ống đồng dẫn nhiệt, đem lại trải nghiệm ổn định nhất khi sử dụng. GE Raider sở hữu rất nhiều tính năng độc quyền và các công nghệ mới nhất như Nahimic 3, chip mạng Killer, Bluetooth 5.0...

Trang bị bộ xử lý Core i9 sáu nhân đầu tiên cho laptop MSI

Cùng với việc bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 mới nhất của Intel được giới thiệu, GT series cũng nhanh chóng được cấp nhật và là mẫu laptop chơi game đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ xử lý Core i9 có thể ép xung. Kết hợp với card đồ họa Nvidia và bàn phím cơ, GT series mới đưa hiệu năng vượt qua mọi giới hạn hiện nay và mang lại hiệu năng xử lý game ngang ngửa với máy desktop.

GT75 Titan cũng là mẫu laptop đầu tiên sử dụng bộ xử lý Intel Core i9 được mở khóa hệ số xung. Đi kèm với hệ thống tản nhiệt Cooler Boost Titan của MSI, bộ xử lý 6 nhân 12 luồng này đem lại hiệu năng cao hơn tới 70% so với bộ xử lý Core i7 thế hệ trước. Số lượng nhân cao hơn đem lại lợi ích rất lớn cho các game thủ thường stream trong lúc chơi game.

MSI ra mắt các dòng laptop mới sử dụng bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8 ảnh 4
Bên cạnh việc cập nhật cho GT75 Titan, mẫu GT83 Titan cũng được nâng cấp lên bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8 mới nhất.

GT83 Titan được thiết kế để mang sức mạnh xử lý game của một chiếc máy desktop vào trong một cỗ máy có khả năng di động, đây cũng là mẫu laptop đầu tiên trang bị bàn phím cơ dùng switch Cherry MX Speed Silver. Bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8 sáu nhân gia tăng hiệu năng thêm 40% so với thế hệ trước. Card đồ họa GeForce GTX 1080 SLI và khả năng tản nhiệt xuất sắc.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm laptop khác của MSI cũng được cập nhật lên bộ xử lý thế hệ thứ 8 mới nhất, bao gồm GP, GL và GV series. Tất cả các mẫu laptop mới đều cho phép đặt hàng trước tại các đại lí chính hãng và sẽ có mặt chính thức trên thị trường vào khoảng giữa tháng Tư này.

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận