MSI ra mắt loạt laptop chơi game dùng CPU Intel thế hệ thứ 8

MSI ra mắt loạt laptop chơi game dùng CPU Intel thế hệ thứ 8

Các dòng sản phẩm mới ra mắt gồm có GS65 Stealth Thin, GT75VR Titan, GE Raider phiên bản RGB; GT83 Titan cùng một số sản phẩm thuộc các dòng GP/GL/GV.

GS65 Stealth Thin là mẫu laptop chơi game đầu tiên sử dụng màn hình IPS 144Hz 7ms với viền mỏng chỉ 4.9mm – đạt tỷ lệ diện tích hiển thị tới 82% so với khung viền máy. Với kích cỡ nhỏ gọn và thiết kế tông vàng kim, GS65 Stealth Thin tạo nét chấm phá mới trong kiểu cách thiết kế laptop chơi game siêu mỏng, trang bị tùy chọn card đồ họa GTX và bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất, hệ thống tản nhiệt MSI Cooler Boost Trinity để mang đến cho game thủ hiệu năng xử lý game đỉnh cao.

MSI ra mắt loạt laptop chơi game dùng CPU Intel thế hệ thứ 8
MSI GS65 Stealth Thin.

GS65 Stealth Thin cũng sở hữu bàn phím RGB per-key mới do Steelseries thiết kế, có thể tùy biến màu đèn từng phím và nhận thông số trong game theo thời gian thực thông qua ứng dụng Dragon Center 2.0. Chế độ Gaming được tối ưu hiệu năng hệ thống và thay đổi hiệu ứng đèn bàn phím phù hợp với một số tựa game cụ thể.

Tiếp tục cảm hứng lấy từ những chiếc xe thể thao, GE Raider phiên bản RGB được thiết kế cực kỳ rực rỡ với dải đèn RGB ở trên nắp máy, LED cho bàn phím và cả cổng USB. Phiên bản cao nhất trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1070, màn hình Full HD 120Hz 3ms. Sản phẩm được làm mát bằng hệ thống tản nhiệt Cooler Boost 5, gồm 2 quạt và 7 ống đồng dẫn nhiệt, có khả năng duy trì trải nghiệm game ổn định.

GT75 Titan là mẫu laptop chơi game đầu tiên trên thế giới sử dụng bộ xử lý Intel Core i9 thế hệ thứ 8 kèm hệ thống tản nhiệt Cooler Boost Titan của MSI. Số lượng nhân cao đem lại lợi ích rất lớn cho các game thủ thường stream trong lúc chơi game, hoặc hay làm các công việc đa nhiệm hạng nặng.

MSI ra mắt loạt laptop chơi game dùng CPU Intel thế hệ thứ 8
MSI GT75 Titan.

Kết hợp với card đồ họa NVIDIA GTX 1080 và bàn phím cơ switch Rapid RGB của SteelSeries, GT75 Titan đưa hiệu năng vượt qua mọi giới hạn hiện nay và mang lại hiệu năng xử lý game ngang ngửa với máy desktop, phù hợp cho cả game thủ thông thường lẫn chuyên nghiệp.

Trong khi đó, GT83 Titan được thiết kế để mang sức mạnh xử lý game của một chiếc máy desktop vào trong một cỗ máy có khả năng di động với CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 8 và cặp card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 chạy SLI. Đây còn là mẫu laptop đầu tiên trang bị bàn phím cơ dùng switch Cherry MX Speed Silver của MSI. Với khả năng tản nhiệt xuất sắc, GT83 không chỉ mạnh mẽ hơn bao giờ hết mà còn là mẫu laptop dùng thay máy để bàn tốt nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm laptop GP/GL/GV của MSI cũng được cập nhật lên bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8 mới nhất, với kiểu thiết kế tương đồng với những dòng sản phẩm cao cấp.

Loạt laptop chơi game của MSI sẽ chính thức đến tay game thủ từ giữa tháng 4/2018. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận