Nhiều mẫu MacBook Pro 2016 phát âm thanh lạ

Nhiều mẫu MacBook Pro 2016 phát âm thanh lạ

Kể từ khi chính thức ra mắt đến nay, những chiếc MacBook Pro 2016 đã nhận được khá nhiều phản hồi không tốt từ người dùng về những lỗi khó chịu phát sinh trong quá trình sử dụng. Đơn cử, MacBook Pro 2016 từng bị tố là hao pin một cách bất thường, lỗi hiển thị hình ảnh kiểu như màn hình nhấp nháy, xé hình và hình ảnh hiển thị không đều, hay thậm chí là trackpad không hỗ trợ một số cử chỉ điều khiển cảm ứng đa điểm.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất cũng đã khắc phục được khá nhiều lỗi mà người dùng phàn nàn. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ cả trang hỗ trợ người dùng, cũng như các diễn đàn công nghệ, một lượng không nhỏ MacBook Pro 2016 lại tiếp tục bị dính lỗi âm thanh lạ. Cụ thể hơn, vài người dùng phàn nàn rằng những chiếc MacBook Pro 2016 mà họ sử dụng phát ra những âm thanh tựa như khi người dùng bóp mạnh những vỏ chai bằng nhựa. Được biết, những tiếng động lạ này chỉ xuất hiện khi người dùng ép máy chạy những tác vụ nặng như chơi game hoặc khi stream video. Cũng có ý kiến từ phía người dùng MacBook Pro 2016 khẳng định tiếng động lạ bắt đầu xuất hiện khi quạt tích hợp bên trong máy vận hành.

Nhiều mẫu MacBook Pro 2016 phát âm thanh lạ
MacBook Pro 2016 bị tố phát ra âm thanh lạ.

Vài người dùng MacBook Pro 2016 phiên bản 15 inch lại cho rằng căn nguyên của âm thanh lạ xuất phát từ phần bản lề vốn là nơi thoát hơi nóng đã khiến phần keo kết dính các chi tiết nhựa không còn đủ cứng để giữ phần màn hình máy.

Được biết, Apple cũng đã tiếp nhận một số trường hợp máy MacBook Pro 2016 phát ra âm thanh lạ và thậm chí là đã thay thế một số chi tiết từ những chi tiết phần cứng bên trong cho đến cả bo mạch chủ trên những sản phẩm vẫn còn trong hạn bảo hành. Tuy nhiên, những thay đổi từ hãng dường như vẫn chưa giải quyết được vấn đề.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận