Những chiếc máy tính kỳ dị nhất thế giới

Những chiếc máy tính kỳ dị nhất thế giới

1. MSI GT83 Titan SLR

Những chiếc máy tính kỳ dị nhất thế giới - 1

Chiếc laptop này có bàn phím cơ, hỗ trợ chơi game.

So với các dòng máy tính xách tay khác, MSI GT83 Titan SLR có thiết kế khá lạ mắt bởi có ngoại hình cồng kềnh, trọng lượng lên tới 5,8 kg (khoảng 13 pound). Bù lại, đây là mẫu laptop chơi game cực “chất” nhờ được tích hợp card đồ họa GTX 1080; RAM 64GB; ổ cứng 1TB.

2. Laptop chơi game Asus ROG GX800

Những chiếc máy tính kỳ dị nhất thế giới - 2

Asus ROG GX800 tích hợp 2 card đồ họa GTX 1080.

Với hệ thống tản nhiệt chất lỏng hầm hố phía sau, người dùng có thể thoải mái chơi game mà không sợ nóng, hỏng máy. Thêm nữa, thiết bị còn được sở hữu chip xử lý Intel Kaby Lake 7820 HK; 2 card đồ họa GeForce GTX 1080; RAM 64GB và có hỗ trợ gắn kèm cổng Wifi để tăng tốc độ mạng.

3. Acer Predator 21X

Những chiếc máy tính kỳ dị nhất thế giới - 3

Sản phẩm có thiết kế màn hình cong lạ mắt.

Giống như Asus ROG GX800, Acer Predator 21X cũng được trang bị hai card đồ họa Nvidia GTX 1080. Thêm nữa, sản phẩm còn cho trải nghiệm chơi game cực “đỉnh” với màn hình cong 21 inch; tỷ lệ 21:9 siêu rộng; bàn phím cơ học thay đổi màu; hệ thống 4 loa và 5 quạt tản nhiệt.

4. Laptop Steampunk

Những chiếc máy tính kỳ dị nhất thế giới - 4

Ngoại hình hoài cổ của laptop Steampunk.

Thoạt nhìn, ngoại hình của mẫu laptop này giống như nội thất trong cung điện hoàng gia Victoria. Máy được bảo vệ bởi khung gỗ và đồng. Bên trong, thiết bị được tích hợp bộ vi xử lý Intel Pentium 4-M tốc độ 1.9GHz; màn hình kích thước 15 inch; card đồ họa ATI Mobility Radeon 7500 với 32MB VRAM, bộ nhớ RAM 512MB, ổ cứng 40GB.

5. Laptop Fujitsu “Floral Kiss”

Những chiếc máy tính kỳ dị nhất thế giới - 5

Thiết kế tinh tế và nữ tính của "Floral Kiss" phù hợp với phái nữ.

Phiên bản laptop này khá phù hợp cho phái nữ với thiết kế thanh lịch, phím nguồn và đèn báo được đính ngọc trai giả. Ngoài ra, nắp máy cũng được thiết kế dễ dàng mở ra mà không làm hỏng móng tay của chị em hay làm điệu. Được trang bị hệ điều hành Windows 8, bộ vi xử lý Intel Core i5 Ivy Bridge mạnh mẽ, ổ cứng HDD 500GB, mẫu Ultrabook này đem đến những trải nghiệm khá thân thiện với người dùng. 

6. Laptop Getac B300-X

Những chiếc máy tính kỳ dị nhất thế giới - 6

Máy có thiết kế như một chiếc vali xách tay thuận tiện.

Trái ngược với thiết kế tinh tế của “Floral Kiss”, Getac B300-X có ngoại hình khủng bố hơn nhiều, có khả năng chống chịu mọi điều kiện khắc nghiệt: va đập, chống nhiệt, chống nước, chống sốc,… Chiếc máy tính này được chạy trên hệ điều hành Windows 10 và có cấu hình chính gồm: chip Core i7; RAM 4GB; ổ cứng 320GB; pin 9 cell cực “trâu”; màn hình 13,3 inch cảm ứng siêu sáng, có kính cường lực.

7. Acme Portable “Sherlock 4:4”

Những chiếc máy tính kỳ dị nhất thế giới - 7

Acme Portable “Sherlock 4:4” sở hữu ngoại hình hầm hố.

Mặc dù có khả năng xử lý tốt mọi tương tác nhưng người dùng khó có thể di chuyển chiếc laptop xách tay này bởi trọng lượng của máy khá nặng – 12,5 kg. Đặc biệt, hệ thống bàn phím kết nối với màn hình siêu “khủng” của máy chỉ qua dây cáp điện thoại.

8. Azer “Project Valerie”

Những chiếc máy tính kỳ dị nhất thế giới - 8

Laptop được trang bị tới ba màn hình có độ phân giải 4K.

Được ra mắt tại sự kiện CES vào hồi đầu năm nay, laptop “Project Valerie” của Razer gây ấn tượng bởi sở hữu tới 3 màn hình có độ phân giải 4K, cỡ 17 inch. Ngoài việc đem lại trải nghiệm mới lạ khi chơi game, người dùng vẫn có thể gấp gọn 3 màn hình này lại và di chuyển khi cần thiết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận