Nvidia ra mắt và tặng card đồ họa Titan V phiên bản đặc biệt CEO

Nvidia ra mắt và tặng card đồ họa Titan V phiên bản đặc biệt CEO

Nvidia ra mắt và tặng card đồ họa Titan V phiên bản đặc biệt CEO ảnh 1
Titan V hiện nay là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng card đồ họa nghiên cứu khoa học và làm đồ họa Titan. Tại một sự kiện tại thành phố Salt Lake, CEO của hãng là ông Jensen Huang công bố một phiên bản giới hạn mang tên "CEO Edition", với khả năng xử lí thậm chí còn cao hơn phiên bản thường.
Nvidia ra mắt và tặng card đồ họa Titan V phiên bản đặc biệt CEO ảnh 2
Tại sự kiện này, 20 người may mắn cũng đã được lựa chọn để đem về nhà một chiếc Titan V CEO Edition. Theo như Jensen Huang, hãng sẽ không bán sản phẩm này theo dạng thương mại trong thời gian sắp tới.
Nvidia ra mắt và tặng card đồ họa Titan V phiên bản đặc biệt CEO ảnh 3
Những nâng cấp lớn nhất của phiên bản CEO đó là bộ nhớ vRAM lên tới 32GB (so với 12GB của phiên bản thường), cache L2 tăng từ 4.5MB lên 6MB, và có khả năng xử lí tăng từ 110 TFLOPS lên tới 125 TFLOPS, cao hơn cả sản phẩm Tesla V100 đang có giá bán lên tới 10.000 USD.Nvidia ra mắt và tặng card đồ họa Titan V phiên bản đặc biệt CEO ảnh 4
So sánh cấu hình Titan V CEO, Titan V thường, Tesla V100 và Titan XP
Đây là một sự kiện rất "lạ đời" của Nvidia vì hãng chỉ sản xuất đúng 20 chiếc card màn hình loại mới, rồi lập tức đem đi tặng cho những người tới tham dự sự kiện. Những người được tặng chắc chắn sẽ vui mừng khó tả, nhưng những người đã mua phiên bản Titan V thông thường hoặc những card đồ họa cấp thấp hơn chắc chắn sẽ cảm thấy rất ghen tị.

Theo Anandtech

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận