PC độ dùng mainboard ASRock chipset Intel 200 Series

PC độ dùng mainboard ASRock chipset Intel 200 Series

Như PC World Vietnam từng thông tin, Intel 200 Series cơ bản là dòng chipset nâng cấp từ chipset 100-Series vốn được giới thiệu khi Intel ra mắt dòng bộ xử lý Skylake trước đây. Tựa như người tiền nhiệm, dòng sản phẩm chipset Intel 200-Series cũng được chia làm nhiều phân khúc tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trước sự xuất hiện của chipset Intel 200-Series cùng các dòng sản phẩm bộ xử lý Intel Kaby Lake gần đây, thị trường đã bắt đầu rục rịch xuất hiện những mẫu bo mạch chủ sử dụng nền tảng mới này.

ASRock cũng không phải là một ngoại lệ khi cũng vừa chính thức giới thiệu những mẫu bo mạch chủ sử dụng chipset Intel 200-Series mới nhất này. Loạt sản phẩm mainboard ASRock dùng chipset Intel 200-Series được giới thiệu tại thị trường Việt Nam lần này cũng trải đều khắp các phân khúc, từ người dùng gia đình hằng ngày muốn lên đời với nền tảng chipset và BXL Intel Kaby Lake mới cho đến giới game thủ hardcore. Đại diện ASRock cho biết những mẫu bo mạch chủ thế hệ mới sẽ sớm được lên kệ chậm nhất là vào tuần tới.

PC độ dùng mainboard ASRock chipset Intel 200 Series
Một mẫu PC độ dùng bo mạch chủ ASRock chipset Intel 200-Series.

Dòng sản phẩm bo mạch chủ như Z270 Gaming i7, Z270 Gaming K6, Z270 Extreme 4 và mẫu bo mạch chủ hàng đỉnh ASRock Z270 SuperCarrier đều được nhà sản xuất gói ghém đầy đủ những tính năng nâng cấp mà Intel hỗ trợ khi lên đời cho dòng chipset Intel 200-Series. Đơn cử, bo mạch chủ ASRock dùng chipset Intel 200-Series sẽ trang bị nhiều khe cắm M.2 hơn, kết nối USB Type-C 3.1 (Thunderbolt 3), hỗ trợ Intel Optane Memory, đồ họa 4-way SLI, âm thanh 7.1 Purity Sound và kết nối Wi-Fi 5Gb/s. Tuy nhiên, chi tiết nâng cấp đáng chú ý nhất trên những mẫu bo mạch chủ ASRock chipset Intel 200-Series chính là diện mạo hoàn toàn mới với hệ thống đèn LED Aura RGB sử dụng đầu cắm riêng biệt. Thêm vào đó, những mẫu bo mạch chủ ASRock cao cấp thế hệ mới còn hỗ trợ cả đầu cắm nguồn tối ưu cho hệ thống tản nhiệt nước gắn thêm. Bên cạnh những dòng mainboard ASRock dùng chipset Inel Z270, người dùng cũng có thêm các tùy chọn sử dụng chipset Intel H270 và cả B250 cũng nổi bật với khả năng nâng cấp RAM DDR4 2400MHz dung lượng đến 64GB, 2 khe cắm M.2, đồ họa Quad CrossFireX.

Cũng trong buổi giới thiệu dòng bo mạch chủ chipset Intel 200-Series mới, ASRock cũng đã trình diễn những mẫu PC độ sử dụng chính mainboard thế hệ mới của hãng song trông lung linh và hấp dẫn hơn nhờ trang bị tản nhiệt nước và hệ thống đèn LED. 

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận