Ra mắt bộ xử lý Core i7 Extreme Edition mạnh nhất lịch sử máy tính bàn

Ra mắt bộ xử lý Core i7 Extreme Edition mạnh nhất lịch sử máy tính bàn

ra mắt bộ xử lý Core i7 Extreme Edition
Ngày 25/6/2016, trong khuôn khổ triển lãm Extreme PC Master Expo, Intel Việt Nam chính thức ra mắt bộ vi xử lý Core i7 Extreme Edition mạnh mẽ nhất trong lịch sử máy tính để bàn. Bộ xử lý mới được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu cao hơn về hiệu suất hoạt động của các tín đồ công nghệ. 
ra mắt bộ xử lý Core i7 Extreme Edition
Bộ vi xử lý Intel Core i7 Extreme Edition có 10 nhân, 20 luồng và 40 đường dữ liệu riêng, tích hợp công nghệ New Turbo Boost Max Technology 3.0 để xử lý khối lượng công việc khổng lồ, đây là lựa chọn cho những game thủ, nhà làm game và những ai cần xử lý nội dung với yêu cầu tốc độ cực cao. Vi xử lý Core i7 Extreme Edition cho khả năng xử lý các dữ liệu 3D tốt hơn 35% so với thế hệ trước, để tạo ra trải nghiệm chơi game 4K sống động như thật trong khi vẫn hoàn thành tốt các tác vụ chạy ở chế độ ngầm, đón đầu kỷ nguyên thực tế ảo đang bùng phát mạnh mẽ hiện nay. 
Ra mắt bộ xử lý Core i7 Extreme Edition mạnh nhất lịch sử máy tính bànRa mắt bộ xử lý Core i7 Extreme Edition mạnh nhất lịch sử máy tính bànRa mắt bộ xử lý Core i7 Extreme Edition mạnh nhất lịch sử máy tính bànRa mắt bộ xử lý Core i7 Extreme Edition mạnh nhất lịch sử máy tính bànRa mắt bộ xử lý Core i7 Extreme Edition mạnh nhất lịch sử máy tính bàn
Bộ xử lý Intel Core i7 Extreme Edition cho hiệu suất và khả năng hoạt động mà các tín đồ công nghệ chưa từng nghĩ tới, 40 đường dữ liệu PCIe kết nối trực tiếp vào CPU cho phép mở rộng hệ thống với các ổ cứng SSD tốc độ cao, hỗ trợ lên đến 4 khe cắm đồ họa rời chuẩn GFX và công nghệ Thunderbolt 3.0 siêu tốc. Bộ nhớ đệm Intel Smart Cache khổng lồ có dung lượng lên đến 25MB và 4 kênh truyền bộ nhớ, tăng tốc độ phản hồi và giảm thời gian khởi động khi làm việc với các dữ liệu và ứng dụng lớn. Công nghệ Intel Turbo Boost Max 3.0 mới hướng các ứng dụng đến nhân xử lý có hiệu suất hoạt động cao nhất, cải thiện hiệu suất hoạt động từng nhân xử lý lên đến 15%. Dòng vi xử lý Intel Core i7 69xx/68xx cũng được mở khóa ép xung, một tính năng quan trọng dành cho các tín đồ thích đưa hệ thống của mình đến giới hạn đỉnh điểm. 
ra mắt bộ xử lý Core i7 Extreme Edition
Ông Trần Đức Trung – Tổng giám đốc của Intel Việt Nam - cho biết: “Người dùng hiện nay đặt nhiều kỳ vọng và yêu cầu nhiều hơn đối với máy tính cá nhân mà họ đang sử dụng. Các game thủ không chỉ đơn thuần là chơi game mà họ còn trình chiếu và đăng tải các chiến tích của mình trực tuyến. Các nhà sáng tạo nội dung thì làm việc đa nhiệm nhiều hơn như vừa chỉnh sửa nội dung video 4k vừa sáng tạo ra các hiệu ứng thị giác độc đáo trong thời gian thực. Và bộ vi xử lý Intel Core i7 Extreme Edition với 10 nhân sẽ hỗ trợ họ thực hiện tốt các công việc này. Đây là bộ vi xử lý được thiết kế không chỉ giúp người dùng thực hiện đa nhiệm mà còn có thể xử lý tốt hầu hết các tác vụ khác. Intel tự tin rằng Máy tính để bàn vẫn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng để giải quyết những công việc liên quan đến phim ảnh, chỉnh sửa dữ liệu hoặc trải nghiệm các trò chơi thực tế ảo. Và bộ vi xử lý Intel Core i7 Extreme Edition sẽ đảm nhiệm tốt công việc này, đây chính là bộ vi xử lý mạnh nhất trong lịch sử máy tính để bàn của Intel”. 

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận