Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2

Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2

Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2  ảnh 1
Gã khổng lồ phần mềm Microsoft đã chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông vào ngày 7/9 vừa qua, nội dung nói về sự kiện giới thiệu các sản phẩm Surface mới của hãng. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 2/10 tới tại New York, Mỹ và loạt các sản phẩm mới Surface Laptop, Surface Pro và Surface Studio được kỳ vọng rất nhiều lần này.

Mặc dù hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin đáng tin cậy về thiết kế hay tính năng mới trên Surface Pro / Studio nhưng những hình ảnh mới đây đã được trang Mysmartprice thể hiện tổng quát, cho chúng ta cái nhìn cụ thể nhất của chiếc Surface Laptop 2.

Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2

Những tính năng và thông số kỹ thuật mong đợi

Dựa trên những hình trên, Microsoft Surface Laptop 2 vẫn giữ nguyên thiết kế và các cổng so với bản tiền nhiệm Surface Laptop. Ngoài ra, sẽ có một phiên bản màu Black mới được bổ sung để thay thế màu Graphite Gold (4 màu sắc năm ngoái bao gồm Cobalt Blue, Burgundy, Graphite Gold và Platinum). Đối với thay đổi bên trong, sẽ là sự hài lòng hơn nếu như Microsoft nâng cấp bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 và bộ nhớ nhanh hơn.

Màn hình máy tính mới sẽ có kích thước 13,5 inch, cảm ứng PixelSense, độ phân giải 2256 × 1504, tỷ lệ 3:2 cùng với khả năng tương thích Surface Pen. Dường như Microsoft sẽ không thay đổi nhiều về màn hình, cũng như một số chuẩn kết nối được công bố tại sự kiện I/O: cổng USB 3.0 Type A, cáp Mini DisplayPort, jack cắm tai nghe 3,5 mm. Máy tính mới cũng sẽ tương thích với Surface Dial, Webcam hỗ trợ công nghệ sinh trắc học Windows Hello, loa tương thích Dolby Audio Premium...

Rò rỉ bộ ảnh Microsoft Surface Laptop 2  ảnh 16
Những thiết bị và dịch vụ khác được mong đợi

Microsoft cũng được kỳ vọng sẽ làm mới PC Surface Studio sau hai năm. Lần đầu tiên thiết bị được ra mắt vào tháng 12/2016, có màn hình PixelSense 28 inch, CPU Intel Core thế hệ thứ 6, GPU Nvidia GeForce GTX 9xx... Nếu Surface Studio được làm mới trong năm nay, nhiều khả năng thiết bị sẽ được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 và GPU Nvidia mới nhất so với các dòng sản phẩm Microsoft khác.

Một điều nữa mà chúng ta có thể mong đợi, đó là dòng sản phẩm Surface Pro được cập nhật với CPU Intel mới nhất và đồ họa tích hợp kèm theo. Đã có tin đồn về một Surface Hub, ngoài ra Microsoft cũng có thể nói về một số bản cập nhật Windows 10 tiếp theo, cũng như các tính năng mới cho dịch vụ đám mây, Android hay iOS.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận