Rộ tin sắp có MacBook Air giá rẻ

Rộ tin sắp có MacBook Air giá rẻ

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa giới thiệu thêm bất kỳ mẫu máy tính xách tay nào thuộc dòng sản phẩm MacBook từng khiến không ít người dùng “rung rinh” mong muốn sở hữu cho mình một chiếc. Tuy nhiên, theo dự báo, hãng máy tính nổi tiếng này sẽ sớm tung ra thị trường mẫu MacBook Air thế hệ mới trong quý 2/2018.

Rộ tin sắp có MacBook Air giá rẻ
MacBook Air thế hệ mới được dự đoán sẽ rẻ hơn.

Đáng chú ý, theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, những mẫu máy tính xách tay siêu mỏng nhẹ MacBook Air thế hệ mới sẽ có giá bán rẻ hơn so với hiện tại. Ming-Chi Kuo tin rằng việc tng ra thị trường những mẫu MacBook Air giá rẻ sẽ giúp Apple tăng lượng máy bán ra hơn 15% trong năm 2018 này.

Tiếc rằng hiện tại, làng máy tính vẫn còn rất mù mờ về thông tin của chiếc MacBook Air giá rẻ từ Apple. Vì vậy, giới quan sát vẫn chưa thể dự đoán về cấu hình của những chiếc MacBook Air thế hệ mới dự kiến ra mắt trong quý II.

Được biết, MacBook Air hiện có giá bán khởi điểm từ 999 USD. Sản phẩm này theo giới quan sát tuy chưa thực sự nhận được nhiều nâng cấp, nhưng vẫn là một lựa chọn phổ biến. Thị trường hiện tại cũng đã xuất hiện không ít đối thủ cạnh tranh với Apple MacBook Air và quan trọng là cũng có giá bán và thiết kế thậm chí còn mỏng nhẹ hơn như chiếc Asus ZenBook Flip S.

Giới quan sát hiện rất kỳ vọng những chiếc MacBook Air thế hệ mới sẽ nhận được nhiều cải tiến về kiểu dáng thiết kế cũng như cả phần cứng và quan trọng là giá bán dễ chịu hơn.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận