Samsung giới thiệu laptop chuyên game Notebook Odyssey Z

Samsung giới thiệu laptop chuyên game Notebook Odyssey Z

Notebook Odyssey Z là mẫu laptop chơi game vừa được Samsung chính thức ra mắt hướng đến giới game thủ đang kiếm tìm một cỗ máy có hiệu năng khỏe, gọn gàng cho di động. Về ngoại hình, Samsung Notebook Odyssey Z nhìn chung cũng không quá lạ lùng khi có thiết kế phần bàn phím, touchpad dời xa ra khỏi màn hình và đương nhiên thiết kế này cũng đồng nghĩa với việc phần palmrest sẽ không còn.

 

Samsung giới thiệu laptop chuyên game Notebook Odyssey Z
Samsung Notebook Odyssey Z.

Samsung Notebook Odyssey Z cũng có thiết kế phần khung viền màn hình khá dày ở cả 4 cạnh thay vì phong cách hiện đại với phần khung vát mỏng tối đa như xu hướng laptop hiện nay. Tuy vậy, Notebook Odyssey Z vẫn hấp dẫn nhờ trang bị BXL Intel Core i7 thế hệ thứ 8, khả năng nâng cấp RAM DDR4 đến 16GB, hoặc SSD dung lượng 1TB. Máy còn được nhà sản xuất trang bị đồ họa rời Nvidia GeForce GTX 1060 với RAM đồ họa đạt mức 6GB.

Cũng theo Samsung, mẫu laptop chơi game Notebook Odyssey Z trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, pin 54Wh, cùng hàng loạt giao tiếp như USB-C, USB 3.0, USB 2.0, HDMI, Headphone/Mic. Máy cũng hỗ trợ webcam 720p, hệ thống loa kép công suất 1,5W mỗi loa, bàn phím đèn nền LED và touchpad được khẳng định là siêu nhạy.

Notebook Odyssey Z còn được đảm bảo có khả năng tản nhiệt “ngon” nhờ trang bị hệ thống làm mát tiên tiến. Với hệ thống làm mát mới, cân nặng chỉ tầm 2,4kg, Notebook Odyssey Z được Samsung đảm bảo có thể giúp game thủ có được những trải nghiệm game “mướt” trong khi vẫn gọn gàng cho nhu cầu di chuyển.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận