Samsung ra mắt Galaxy Tab A 10.5: máy tính bảng tối ưu cho nhu cầu giải trí

Samsung ra mắt Galaxy Tab A 10.5: máy tính bảng tối ưu cho nhu cầu giải trí

Samsung ra mắt Galaxy Tab A 10.5: máy tính bảng tối ưu cho nhu cầu giải trí ảnh 1
Được trang bị loạt tùy chọn giải trí dành cho gia đình cùng các tính năng nghe nhìn cải tiến, Galaxy Tab A 10.5 là thiết bị lý tưởng để bạn có thể thưởng thức những bô phim hay chương trình yêu thích của mình ngay tại nhà hoặc bất cứ nơi nào. Bên cạnh đó, với các tính năng kết nối mới nhất trên nền tảng SmartThings của Samsung, việc quản lý ngôi nhà của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Galaxy Tab A 10.5 sở hữu màn hình 10,5 inch tỷ lệ 16:10. Bốn loa tích hợp công nghệ Dolby Atmos được bố trí ở các góc của máy tính bảng sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm giải trí trên thiết bị di động hoàn toàn mới. Galaxy Tab 10.5 cung cấp cho đối tượng phụ huynh quyền kiểm soát nội dung và thời gian sử dụng với Chế độ Kids Mode (dành cho trẻ em), giao diện máy tính bảng thân thiện với trẻ em do Samsung thiết kế sẽ giúp việc học và giải trí của các bé trở nên đơn giản, an toàn và thú vị hơn. Chế độ này gồm các tính năng Kids Browser, Galaxy Apps for Kids và tám ứng dụng miễn phí dành cho trẻ em từ nhiều thương hiệu gia đình yêu thích như Toca Hair Salon 3 và BRIO World – Railway. Các gia đình cũng có thể sử dụng Chế độ đa người dùng trên Galaxy Tab A 10.5 để tạo nhiều tài khoản khác nhau trên cùng một thiết bị, chẳng hạn như một tài khoản cho trẻ và các tài khoản riêng cho bố mẹ nhằm mang lại chức năng tối ưu chỉ trên một chiếc máy tính bảng.

Samsung ra mắt Galaxy Tab A 10.5: máy tính bảng tối ưu cho nhu cầu giải trí ảnh 2
Tính năng Always On Daily Board của Samsung sẽ cung cấp nguồn thông tin hữu ích hàng ngày đến với gia đình bạn tại một trang chủ dễ dàng theo dõi nhất, bao gồm một chiếc đồng hồ, lịch và thông tin thời tiết cũng như một thư viện ảnh kỹ thuật số. Bạn có thể kiểm soát các thiết bị gia dụng được kết nối thông qua nền tảng SmartThings chỉ với một nút chạm. Từ quản lý giờ ngủ của trẻ cho đến điều chỉnh nhiệt độ căn nhà vào những ngày mưa, bộ điều khiển nhà thông minh sẽ giúp bạn thực hiện việc quản lý ngôi nhà kết nối của mình một cách dễ dàng.

Cấu hình Galaxy Tab A 10.5

MÀN HÌNH 
10,5 inch WUXGA (1920×1200) TFT LCD
CHIPSET 
Qualcomm Snapdragon 450 Octa Core (1.8GHz)
HỖ TRỢ MẠNG LTE 
LTE Cat.6
BỘ NHỚ 
3GB + 32GB, thẻ microSD lên đến 400GB
CAMERA 
8MP AF + 5MP hỗ trợ đèn Flash
CỔNG USB 
2.0 (Type-C)
CẢM BIẾN 
Cảm biến gia tốc, La bàn, Con quay, RGB, Cảm biến Hall
KẾT NỐI KHÔNG DÂY
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Wi-Fi Trực tiếp, Bluetooth® 4.2
GPS 
GPS + GLONASS + BeiDou3
KÍCH THƯỚC, TRỌNG LƯỢNG 

260 x 161,1 x 8 mm

529g (Wi-Fi), 534g (LTE)

PIN 
7.300mAh
HỆ ĐIỀU HÀNH 
Android 8.1
VIDEO 

Thu: FHD tốc độ 30fps

Phát: FHD tốc độ 60fps

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận