Schneider Electric giới thiệu bộ lưu điện Easy UPS 3S cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Schneider Electric giới thiệu bộ lưu điện Easy UPS 3S cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Schneider Electric vừa tung ra thị trường sản phẩm bộ lưu điện Easy UPS 3S công suất 10 đến 40kVA ở nhiều quốc gia trên thế giới. Thiết bị được thiết kế để dễ lắp đặt, sử dụng và tiện lợi trong việc cung cấp dịch vụ, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ đảm bảo hoạt động liên tục. Easy UPS 3S sẽ sớm được Schneider Electric Việt Nam (thương hiệu APC by Schneider Electric) giới thiệu đến thị trường trong nước vào năm 2018 này.

Schneider Electric giới thiệu bộ lưu điện Easy UPS 3S cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bộ lưu điện Easy UPS 3S.

Bộ lưu điện Easy UPS 3S giúp bảo vệ những thiết bị trọng yếu của doanh nghiệp trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau khỏi những tổn thất do mất điện hay sự thay đổi dòng điện đột ngột. Hãng cho biêt Easy UPS 3S có thể đạt hiệu suất 96% ở chế độ chuyển đổi kép và  99% ở chế độ tiết kiệm năng lượng ECO mode, giúp nâng cao tiêu chuẩn đối với bộ lưu điện có công suất từ 10 đến 40kVA.

Ông Pedro Robredo, Phó chủ tịch phụ trách nhóm các giải pháp Bảo vệ nguồn của Schneider Electric cho biết bộ lưu điện 3 pha Easy UPS 3S đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng và đối tác trong nhiều ngành công nghiệp và cho nhiều ứng dụng khác nhau. Bộ lưu điện công suất 10 đến 40 kVA dễ cài đặt, cấu hình, quản lý và bảo dưỡng, đồng thời tăng cường hiệu quả hoạt động.

Sản phẩm mới có thiết kế bền bỉ, đầu vào chịu được điện áp với biên độ dao động cao và khả năng bảo vệ quá tải hiệu quả. Thiết bị dễ lắp đặt và ứng dụng, phù hợp cho các trung tâm dữ liệu và các nhà máy công nghiệp nhẹ.

Bộ lưu điện Easy UPS 3S có thể vận hành ở nhiệt độ đến 40oC, được phủ một lớp bảo vệ giúp sản phẩm có thể hoạt động được trong môi trường khắc nghiệt, dễ thay thế bộ lọc bụi, truy cập thông qua bảng điều khiển ở phía trước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận