Sony ra mắt máy đọc sách e-ink 10,3 inch giá 600 USD

Sony ra mắt máy đọc sách e-ink 10,3 inch giá 600 USD

 

Sony ra mắt máy đọc sách e-ink 10,3 inch giá 600 USD ảnh 1

Sony vừa ra mắt máy đọc sách mới DPT-CP1 với kích thước 10,3 inch, dễ cầm nắm và mang theo hơn so với bản 13" mà họ giới thiệu năm ngoái. Trọng lượng của máy giảm từ 350g xuống còn 240g.
Sony ra mắt máy đọc sách e-ink 10,3 inch giá 600 USD ảnh 2
Thiết bị này có màn hình cảm ứng e-ink (mực điện tử) trắng đen đảm bảo đọc tốt dưới mọi ánh sáng và không làm nhức mắt khi xem trong thời gian dài. Bộ nhớ trong 16GB (có sẵn 11GB cho người dùng) có thể kết nối qua Wi-Fi và Bluetooth. Sức mạnh bên trong đến từ CPU Intel Core 2 Duo chạy ở tốc độ xung nhịp 2.0 GHz. Sony cũng tự tin tuyên bố máy tính bảng này có thể dùng liên tục 1 tuần mới cần sạc lại khi bật Wi-Fi, còn nếu tắt Wi-Fi con số này lên tới 3 tuần.
Sony ra mắt máy đọc sách e-ink 10,3 inch giá 600 USD ảnh 3
Với ứng dụng Paper Paper cho iOS và Android, tài liệu và tệp có thể được chuyển không dây giữa máy tính bảng, máy tính để bàn và điện thoại thông minh qua tiêu chuẩn mã hóa dữ liệu AES 128, thông tin cá nhân được đảm bảo an toàn. Tính năng PDF được cải thiện để cho phép lướt nhanh giữa các trang với ảnh thumbnail dễ nhìn, hỗ trợ zoom, nhanh hơn và DPT nay cũng hỗ trợ các tính năng tương tác của file PDF. DPT-CP1 đi kèm bút stylus giúp bạn cảm thấy như đang viết trên giấy. Chế độ dual-page cho phép người dùng đọc hai trang cùng một lúc. Chuyển trang bằng cách vuốt ngón tay, giống như lật các trang trên một cuốn sách thực.

Sony DPT-CP1 có thể được đặt hàng trước tại Amazon hoặc B&H với giá 600 USD.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận