Surface Studio 2 chính thức: màn hình mới, chip Intel thế hệ 7, GPU Nvidia

Surface Studio 2 chính thức: màn hình mới, chip Intel thế hệ 7, GPU Nvidia

Surface Studio 2 chính thức: màn hình mới, chip Intel thế hệ 7, GPU Nvidia ảnh 1
2 năm trước, Microsoft đã ra mắt chiếc máy tính Studio đầu tiên tại New York, và ngày hôm nay hãng trở lại đây để giới thiệu sản phẩm kế nhiệm mang tên Surface Studio 2. Sản phẩm này vẫn có màn hình 28-inch giống phiên bản đầu tiên, nhưng có chất lượng hiển thị cao hơn.

Màn hình của sản phẩm có độ sáng cao hơn 38% và độ tương phản cao hơn 22%. Độ phân giải của màn hình là 13,5 triệu điểm ảnh, và hỗ trợ bút cảm ứng với 4096 lớp lực khác nhau.

Surface Studio 2 chính thức: màn hình mới, chip Intel thế hệ 7, GPU Nvidia ảnh 2
Về cấu hình bên trong, sản phẩm sử dụng chip Intel i7 thế hệ thứ 7, cùng với GPU Nvidia cấu trúc Pascal giúp khả năng xử lí tăng lên 50%. Hãng cũng đã sử dụng ổ cứng SSD 2TB thay cho ổ cứng HDD trên phiên bản cũ. Nhưng một tính năng vẫn được giữ nguyên là hệ thống điều khiển dành cho các tay cầm chơi game XBox không dây để người dùng chơi game trên máy tính.
Surface Studio 2 chính thức: màn hình mới, chip Intel thế hệ 7, GPU Nvidia ảnh 3
Microsoft vẫn chưa công bố ngày bán ra chính thức của Surface Studio 2, chỉ nói là sẽ cùng ngày với cặp tai nghe Surface Headphones. Phiên bản thấp nhất (base model) của Studio 2 sẽ có chip i7 cùng 16GB RAM, với giá bán là $3500 (81,5 triệu đồng).

Theo The Verge

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận