Thông tin chi tiết về laptop hai màn hình đầu tiên trên thế giới Lenovo Yoga C930 vừa ra mắt

Thông tin chi tiết về laptop hai màn hình đầu tiên trên thế giới Lenovo Yoga C930 vừa ra mắt

Thông tin chi tiết về laptop hai màn hình đầu tiên trên thế giới Lenovo Yoga C930 vừa ra mắt

Yoga C930 Hero

Yoga C930 sử dụng thanh Sound Bar cùng hệ thống Dolby Atmos Speaker System có thể xoay linh hoạt giúp mang tới âm thanh hoàn hảo theo từng tư thế sử dụng của máy.

Máy hỗ trợ Dolby Vision HDR, giúp dễ dàng chuyển đổi trải nghiệm giải trí với hình ảnh sống động.

Yoga C930 còn được trang bị bút Garaged Pen có thể tự sạc khi cắm vào khe cạnh máy khiến hiệu suất sử dụng cao hơn. Mic tầm xa có thể kích hoạt Cortana và Alexa có trên Yoga C930 để nhận diện lệnh điều khiển bằng giọng nói từ khoảng cách tới 4m, ngay cả trong chế độ chờ.

Yoga Book C930 mới là chiếc laptop hai màn hình đầu tiên trên thế giới với công nghệ E Ink tái định nghĩa lại khái niệm hiệu năng di động (portable productivity).

Màn hình E Ink đa năng có thể biến thành bàn phím tùy chỉnh, linh hoạt với hỗ trợ đa ngôn ngữ, hay thành một giờ giấy số để ghi chú hay vẽ phác thảo và thậm chí có thể là một thiết bị đọc sách điện tử eReader chỉ với một lần chạm.

Tất cả các tính năng này được hỗ trợ bởi hiệu năng mạnh mẽ của Windows 10 và chip Intel Core trong một kiểu dáng siêu mỏng, nhẹ cùng thời lượng pin lâu.

Thêm vào đó, là thiết bị đầu tiên trong ngành sử dụng nền tảng điện toán di động Snapdragon 850 mới nhất của Qualcomm, mẫu Yoga C630 WOS mỏng nhẹ là sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh và hiệu suất của một laptop Windows 10 với khả năng di động luôn kết nối của một smartphone.

Được thiết kế hướng tới thế hệ trẻ năng động, Yoga C630 WOS sở hữu khả năng kết nối LTE Advanced Pro mạnh mẽ cùng với thời lượng pin lên tới trên 25 giờ xem phim liên tục trên máy.

Yoga C930 và Yoga Book C930 sẽ có mặt tại thị trường Châu Âu, Trung Đông và châu Phi từ cuối tháng 9/2018 với giá khởi điểm tham khảo lần lượt tương ứng là 1,499 EUR (đã bao gồm VAT) và 999 EUR (đã bao gồm VAT).

Yoga C630 WOS sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 11 với giá khởi điểm tham khảo là 999 EUR (đã bao gồm VAT).

Tại sự kiện, Lenovo cũng ra mắt một loạt các sản phẩm mới khác như Yoga S730,

Yoga Chromebook, Lenovo Chromebook C330, Chromebook S330, laptop game Lenovo legion Y530 với nâng cấp card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1060…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận