Thương hiệu máy tính xách tay nào tốt nhất năm 2017?

Thương hiệu máy tính xách tay nào tốt nhất năm 2017?

Danh sách 10 thương hiệu laptop dưới đây được sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới theo đánh giá của Laptop Mag với các tiêu chí: chất lượng sản phẩm, sự cải tiến, kiểu dáng và hiệu suất. Do có một số các nhược điểm: giá bán quá cao và thiếu cổng kết nối, Apple đã bị tụt hạng xuống top 5 sau 4 năm đứng đầu.

Thương hiệu máy tính xách tay nào tốt nhất năm 2017? - 1

Thứ hạng của các thương hiệu laptop qua từng năm.

Trong năm nay, Lenovo đã có bước “nhảy vọt” ngoạn mục lên vị trí đầu tiên về chất lượng máy tính xách tay nhờ sở hữu nhiều công nghệ mang tính đột phá và được khách hàng đánh giá cao. Asus đứng ở vị trí thứ 2 do tung ra loạt sản phẩm chất lượng và tinh tế. Dell giữ vị trí số 3 nhờ bán ra những mẫu laptop cao cấp, mang đến dịch vụ bảo hiểm hữu ích.

Thương hiệu máy tính xách tay nào tốt nhất năm 2017? - 2

Các chỉ tiêu đánh giá gồm: đánh giá từ khách hàng, thiết kế, hỗ trợ, đổi mới, chất lượng và bảo hành.

Dưới đây là danh sách 5 thương hiệu máy tính xách tay tốt nhất năm 2017:

1. Lenovo (90/100)

Thương hiệu máy tính xách tay nào tốt nhất năm 2017? - 3

Lenovo có "cú bứt phá" ngoạn mục trong phân khúc laptop.

Dòng máy tính của Lenovo gây ấn tượng với người dùng nhờ sở hữu thời lượng pin cực lâu – hơn 17 giờ đồng hồ. Không chỉ vậy, sản phẩm của hãng còn nổi bật với thiết kế tuyệt đẹp (màn hình không viền như trên Yoga 910), các tính năng mới (bàn phím Halo mới lạ trên Yoga Book). Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu này cũng cung cấp hệ thống tư vấn hỗ trợ tiện ích, nhanh chóng tới các khách hàng.

2. Asus (86/100)

Thương hiệu máy tính xách tay nào tốt nhất năm 2017? - 4

Asus được lòng khách hàng nhờ những sản phẩm có giá "mềm".

Nếu bạn vừa muốn tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay có chất lượng tốt và có giá bán phải chăng thì laptop Asus là sự lựa chọn hợp lý nhất. Công ty này ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với dòng laptop chơi game cao cấp, thiết kế bắt mắt và chống nóng trên chất liệu nhôm bền vững (tiêu biểu là ZenBook 3).

3. Dell (83/100)

Thương hiệu máy tính xách tay nào tốt nhất năm 2017? - 5

Dell luôn là nhà sản xuất được người tiêu dùng đánh giá cao.

Đứng đầu trong danh sách các thiết bị tốt nhất của hãng là Dell XPS13, tiếp đến là Dell XPS 15 và loạt laptop chơi game Alienware. Trong năm vừa qua, thương hiệu này đã vượt qua ranh giới của thiết kế và chức năng, tích hợp màn hình OLED cao cấp cho Alienware 13 và đưa dòng XPS 13 trở nên mỏng hơn và thành mẫu máy tính 2 trong 1 tiện dụng. Đồng thời, công ty cũng đã nâng cấp chế độ bảo hành với nhiều tùy chọn mở rộng mới.

4. HP (82/100)

Thương hiệu máy tính xách tay nào tốt nhất năm 2017? - 6

HP ghi điểm mạnh nhờ sở hữu chất lượng bảo hành tốt.

Hai trong số sản phẩm được đánh giá cao nhất của hãng gồm: HP Spectre X360 và HP ChromeBook 14. Ưu điểm trong dòng thiết bị của HP là tính thời trang và chất lượng bảo hành tốt.

5. Apple (78/100)

Thương hiệu máy tính xách tay nào tốt nhất năm 2017? - 7

Giá bán của dòng MacBook luôn cao.

Mặc dù bị tụt xuống thứ 5 nhưng dòng Macbook của “Nhà Táo” vẫn được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao về hiệu suất, thiết kế. Bên cạnh đó, người dùng sẽ phải chi trả một khoản tiền lớn nếu muốn sở hữu sản phẩm từ phía hãng. Bù lại, chất lượng tư vấn và hỗ trợ bảo hành của Apple luôn nằm trong top đầu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận