Top 10 máy tính bảng đáng mua nhất trong năm qua

Top 10 máy tính bảng đáng mua nhất trong năm qua

iPad Pro ( 949 USD – 21,5 triệu đồng) và Apple Pencil ( 99 USD)

Mặc dù đối thủ Samsung và Toshiba cũng tung ra hàng loạt dòng máy tính bảng 13 inch, tuy nhiên, sản phẩm của Apple luôn là sự lựa chọn hàng đầu. IPad Pro là thiết bị tích hợp mọi tiện ích của iPad trước đó nhưng có kích cỡ màn hình lớn hơn, giúp người dùng có thể thao tác thuận tiện hơn.

Top 10 máy tính bảng đáng mua nhất trong năm qua - 1

Thêm vào đó, iPad Pro không những có khả năng hoạt động mạnh mẽ như nhiều máy tính để bàn mà còn sở hữu độ mỏng cao cấp như iPad Air. Ngoài ra, máy được tích hợp chức năng đa màn hình (splitscreen). Phụ kiện được yêu thích nhất của “siêu phẩm” này là Apple Pelcil. Mặc dù có mức giá không hề rẻ nhưng iPad Pro vẫn luôn là thiết bị được “săn đón” nhất hiện nay.

Samsung Galaxy Tab S2 8 (350 USD – 7,9 triệu đồng) và Samsung Galaxy Tab S2 10 (400 USD – 9 triệu đồng)

Top 10 máy tính bảng đáng mua nhất trong năm qua - 2

Nếu chỉ sở hữu ngân khố eo hẹp, Galaxy Tab S2 là chiếc máy tính bảng Android tốt nhất mà người dùng nên mua. Với các kích cỡ màn hình lần lượt là 8 inch và 10 inch, cặp tablet Samsung Galaxy A cung cấp trải nghiệm khá mượt mà và ổn định. Bộ đôi Tab S2 này không chỉ có độ mỏng như mọi thiết bị trong cùng phân khúc mà còn sở hữu tỷ lệ màn hình “vàng” 3: 4. Trong trường hợp người dùng muốn chơi game hoặc tương tác với các ứng dụng thì S2 đủ sức mạnh để xử lý mọi tác vụ một cách dễ dàng.

Apple iPad Air 2 (599 USD – 13,6 triệu đồng) hoặc Apple iPad Mini 4 ( 499 USD – 11,3 triệu đồng)

IPad Air 2 và iPad Mini 4 mặc dù không phải là “vua” trong loạt máy tính bảng của Apple nhưng vẫn có được chất lượng tuyệt vời. Air 2 có thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn so với hầu hết các loại máy tính bảng 9,7 inch đi kèm màn hình có độ phân giải cao, thiết kế nhôm nguyên khối sang chảnh.

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:

Thiết bị tự hào được trang bị camera có độ phân giải cao tích hợp chức năng cảm ứng ID giúp tăng cường bảo mật. Ngoài ra, bộ xử lý A8X 64-bit của máy đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng với tốc độ nhanh, thậm chí cả khi chơi game. Nếu bạn muốn có một phiên bản nhỏ gọn hơn thì Mini 4 là ứng cử viên sáng giá hơn cả. Tuy nhiên, mức giá và hiệu suất của thiết bị đều thấp hơn Air 2.

Google Nexus 9, 32GB ( 399 USD – 9 triệu đồng)

Top 10 máy tính bảng đáng mua nhất trong năm qua - 3

Dòng thiết bị Nexus của Google được xem là sản phẩm “trong mơ” của người dùng Android. Nexus 9 là phiên bản mới nhất và cao cấp nhất của Android, hơn nữa, giá của chúng khá rẻ. Sản phẩm được cài đặt sẵn Lollipop 5.0, bộ xử lý 64 bit Nvidia Tegra K1, màn hình 8,9 inch hiển thị sắc nét (có tỷ lệ 4: 3).

Dell Venue 8 7000 Series (300 USD – 6,8 triệu đồng) hoặc Dell Venue 10 7000 Series (400 USD – 9 triệu đồng)

Top 10 máy tính bảng đáng mua nhất trong năm qua - 4

Nếu người mua là một fan hâm mộ Android và không thích sử dụng màn hình lớn như Nexus 9 thì Venue 8 7000 Series của Dell là một lựa chọn không tồi. Sở hữu thiết kế cuốn hút như iPad, sản phẩm được cung cấp sức mạnh bởi chip Intel và sở tích hợp camera chất lượng. Màn hình 8,4 inch với độ phân giải 2.560 × 1600 pixel cùng cạnh bezel hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Microsoft Surface Pro 4, 128GB (899 USD – 20,43 triệu đồng)

Giống như iPad Pro, Surface Pro 4 là một chiếc máy tính bảng được tích hợp đầy đủ các tính năng như một chiếc máy tính để bàn.Tuy nhiên, giá của sản phẩm không hề rẻ, chưa kể người dùng phải mua bút stylus và các phụ kiện đi kèm với giá cao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận