Xóa nỗi lo bảo mật trong doanh nghiệp

Xóa nỗi lo bảo mật trong doanh nghiệp

Tuy an toàn của hệ thống mạng doanh nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng chính các cấu phần đơn lẻ lại có thể đe dọa cả một hệ thống. Với xu thế làm việc di động đang rất thịnh hành, việc quản lý và vận hành các thiết bị di động như laptop ngày càng trở nên quan trọng.

Đó là chưa kể tới việc các lãnh đạo, nhà quản lý doanh nghiệp có xu hướng làm việc nhiều hơn trên laptop, lưu dữ liệu quan trọng trên đó, đôi khi là những bí mật quyết định sự tồn vong của cả doanh nghiệp. Thật thảm họa nếu chúng không được bảo vệ an toàn.

Xóa nỗi lo bảo mật trong doanh nghiệp
HP Elite series – giải pháp bảo mật toàn diện dành cho doanh nghiệp.

Đó phải là chiếc laptop được mã hóa mạnh mẽ, được trang bị nhiều tính năng bảo mật hiện đại, có khả năng ngăn chặn hiệu quả các hoạt động xâm nhập tại chỗ hoặc từ xa. Nó có thể cô lập và phong tỏa âm mưu cài cắm mã độc trên hệ thống nhằm đánh cắp dữ liệu quan trọng.Khác với người tiêu dùng phổ thông vốn chỉ tập trung vào thiết kế và tính năng giải trí, người dùng doanh nghiệp thường đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe hơn với một chiếc laptop. Dù là doanh nhân hay doanh nghiệp thì chiếc laptop đó cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về bảo mật.

Có thể tìm thấy khả năng bảo mật mạnh mẽ đó trên các dòng laptop của HP. Nếu có cơ hội sử dụng các dòng laptop trước đây của HP, có lẽ bạn đã quen với các công nghệ bảo mật nổi tiếng như HP BIOSphere với SureStart – tự động phát hiện và phục hồi BIOS nếu gặp lỗi hoặc bị tấn công, hoặc Drive Encryption – mã hóa toàn bộ ổ cứng giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối dữ liệu lưu trữ.

Ngoài ra, còn có HP Client Security Suite và chip TPM – giúp bảo vệ dữ liệu an toàn dựa trên mã hóa phần cứng, hỗ trợ đăng nhập bằng cảm biến sinh trắc, nhận diện khuôn mặt, kiểm soát và ngăn chặn hiệu quả các thiết bị truy cập trái phép. Kế thừa và phát huy ưu thế bảo mật vượt trội đó, các mẫu laptop mới của HP như EliteBook Folio G1, EliteBook 1040 G3 và Elite x2 1012 G1 được trang bị thêm nhiều công nghệ bảo mật ưu việt, giúp bảo vệ an toàn tối đa cho dữ liệu người dùng.

Xóa nỗi lo bảo mật trong doanh nghiệp
HP EliteBook Folio G1 – sự lựa chọn tin cậy cho doanh nhân

Theo nghiên cứu của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ , BIOS – "trái tim" của mọi máy tính hiện nay đang dễ tổn thương hơn bao giờ hết. Các lỗ hổng cơ bản trong hệ điều hành này đang bị tin tặc khai thác triệt để nhằm xâm nhập và kiểm soát máy tính người dùng.

Trước nguy cơ đó, HP đã kịp thời trang bị cho các mẫu laptop dòng doanh nghiệp công nghệ HP Sure Start với tính năng bảo vệ Dynamic Protection – BIOS tự phục hồi đầu tiên trong ngành điện tử, có thể phát hiện và tự sửa lỗi trong thời gian thực. Đây được xem là cách thức hiệu quả giúp nhận diện và ngăn chặn tấn công ngay từ cấp độ BIOS.

Ngoài công nghệ HP Sure Start cùng với Dynamic Protection, mẫu EliteBook Folio G1 còn được trang bị bộ đọc thẻ thông minh, cảm biến nhận dạng vân tay (tùy chọn), cùng hệ điều hành Windows 10 Pro an toàn hơn.

Xóa nỗi lo bảo mật trong doanh nghiệp
HP EliteBook 1040 G3 ngăn chặn mọi đe dọa an ninh từ bên ngoài.

Sự kết hợp hàng loạt các biện pháp an ninh, an toàn cấp độ cao cũng hiện diện trên các mẫu laptop còn lại như EliteBook 1040 G3 và Elite x2 1012 G1.

EliteBook 1040 G3 cho phép quản lý thiết bị dễ dàng với lựa chọn trình quản lý Intel vPro và LANDesk, kết hợp với khả năng bảo vệ cấp BIOS tiên tiến có trong HP Sure Start với tính năng Dynamic Protection biến cỗ máy này thành pháo đài bất khả xâm phạm với kẻ tấn công.

Các biện pháp an ninh được bổ sung bằng đầu đọc tích hợp thẻ thông minh, đầu đọc vân tay, Pre-Boot Authentication (mật khẩu, thẻ thông minh Smart Card) và chip TPM - giúp ngăn ngừa bất cứ nỗ lực xâm nhập còn lại nào.

Xóa nỗi lo bảo mật trong doanh nghiệp
HP Elite x2 1012 G1 – máy tính bảng độc đáo đầu tiên dành cho doanh nghiệp.

Trong khi đó, Elite x2 1012 G1 cũng không hề kém cạnh khi được trang bị "hằng hà sa số" các biện pháp bảo mật nâng cao, và xứng đáng là chiếc tablet 2-trong-1 (vừa là tablet, vừa là laptop khi gắn thêm bàn phím ngoài) tin dùng cho doanh nghiệp.

Elite x2 1012 G1 là chiếc máy tính bảng đầu tiên dành cho doanh nghiệp, được tích hợp tính năng bảo vệ cấp BIOS với HP Sure Start, tính năng quản lý HP Touchpoint Manager và bộ xử lý Intel Core M vPro tùy chọn, giúp quản lý dễ dàng từ xa trên mạng không dây và có dây.

Lớp bảo mật của máy còn được "dệt" thêm bằng HP Client Security, chip TPM, tùy chọn đầu đọc dấu vân tay hoặc đầu đọc thẻ thông minh. Tất cả được kết hợp với nhau cho một mục đích duy nhất: bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dùng doanh nghiệp.

Dòng máy tính xách tay HP Elite còn được hỗ trợ dịch vụ bảo hành cao cấp của HP với các loại hình dịch vụ đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của khách hàng bao gồm: tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (miễn phí) 1800 58 88 68, bảo hành tận nhà, bảo hành VIP 30 phút và bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí.

Cấu hình tham khảo
HP EliteBook Folio G1 (W8H33PA)
HP Elite x2 1012 G1 (W9C58PA)
HP EliteBook 1040 G3 (W8H16PA)
Tính năng bảo vệ tích hợp, toàn diện và liên tục là một tiêu chuẩn trong Windows 10 Pro.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận