ZenPad M: Máy tính bảng dành cho doanh nghiệp của Asus

ZenPad M: Máy tính bảng dành cho doanh nghiệp của Asus

ZenPad M: Máy tính bảng dành cho doanh nghiệp của Asus

Hãng công nghệ đến từ Đài Loan Asus mới đây vừa ra mắt dòng máy tính bảng có tên gọi Asus ZenPad M series. Máy hướng tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp và cung cấp một giải pháp đơn nhất cho việc phân bổ phần mềm và điều khiến thiết bị với tên gọi ADAM. 

ADAM là từ viết tắt của Asus Device Admin for Mobile (quản trị thiết bị Asus cho di động), và là một sự kết hợp của hàng loạt công cụ được thiết kế để quản lý tất cả các tablet ZenPad M. Dịch vụ ADAM hỗ trợ thực hiện từ xa các việc: cài đặt, cập nhật ứng dụng, khóa máy và xóa dữ liệu. Người dùng cũng có thể chụp ảnh màn hình từ xa để so sánh trạng thái của thiết bị trước và sau khi được cập nhật phần mềm. ADAM cũng cho gửi tin nhắn giữa các thiết bị với nhau.  

Video giới thiệu:

Trên thực tế, các công cụ trong giải pháp ADAM hiện cũng đã tồn tại, tuy nhiên, chúng nằm rải rác ở các ứng dụng Android đơn lẻ. ADAM giống như một công cụ tổng hợp các ứng dụng này lại vào một chỗ, hoạt động thông qua trình duyệt web. 

Hiện tại, Asus mới chỉ có 2 mẫu tablet hỗ trợ ADAM: ZenPad M 7 inch và ZenPad M 10 inch. Đáng tiếc là công ty cũng chưa tiết lộ gì về thông số kỹ thuật sản phẩm. ZenPad M trông khá giống chiếc ZenPad 7, nhưng ZenPad M 10 hơi khác một chút so với ZenPad 10 xuất hiện trong video phía trên. Nhiều khả năng, Asus sẽ công bố thêm các thông tin khác về sản phẩm tại triển lãm di động MWC 2016 diễn ra trong vài ngày tới. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận