Zephyrus: Điều bất ngờ Asus dành cho game thủ

Zephyrus: Điều bất ngờ Asus dành cho game thủ

Laptop chơi game ngày càng mỏng gọn hơn và nhanh mạnh hơn, điều mà mọi game thủ đều hoan nghênh. Tuy nhiên, laptop chỉ là cái tên, những chiếc máy tính xách tay tốt nhất cho mục đích này vẫn dày nặng với hệ thống cồng kềnh.

Để giúp cuộc tiến hóa này tiến lên một bước mới, Asus đã giới thiệu dòng Nvidia Max-Q kết hợp chip xử lý hình ảnh mạnh mẽ của series GeForce với thân máy thanh mảnh. Hứa hẹn được trình làng tại hội chợ công nghệ Computex năm nay, Nvidia Max-Q sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Chiếc máy tính đầu tiên đang được thử nghiệm thuộc dòng Nvidia Max-Q này mang tên Asus Zephyrus. Các thông số kỹ thuật cơ bản bao gồm: màn hình 15,6 inch, Intel Core i7, Nvidia GeForce 1080 GPU, RAM 16 GB, SSD 512 GB - một bộ sậu bạn không thể mong gì hơn cho chiếc laptop chuyên chơi game của mình. Dày chưa đến 2cm và nặng khoảng 1kg (các laptop với thông số tương tự thường có trọng lượng tối thiểu 8kg), bạn có thể sở hữu Asus Zephyrus với giá khoảng 2700 USD.

Zephyrus: Điều bất ngờ Asus dành cho game thủ

Zephyrus (trên) và máy tính cùng cấu hình 17-inch. 

Hệ thống làm mát đặc biệt

Bí mật giúp Nvidia 1080 có thể chứa được chip khủng trong một ngoại hình siêu mỏng như vậy nằm ở hệ thống làm mát đặc biệt của nó. Khi ở trạng thái gập, trông Asus Zephyrus không khác gì các laptop thông thường nhưng khi mở ra, toàn bộ phần đế cũng được nâng lên, tạo thành một khe hở cao 6mm với vai trò làm mát cho chiếc laptop. Trên mặt bàn phẳng, tính năng này giúp chiếc laptop càng thêm vững vàng.

Zephyrus: Điều bất ngờ Asus dành cho game thủ

Đế làm mát cao 6mm của Zephyrus.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận