5 mẫu loa di động âm thanh hay mà giá phải chăng

5 mẫu loa di động âm thanh hay mà giá phải chăng

Bose Soundlink Micro (2,6 triệu đồng)

5 mẫu loa di động âm thanh hay mà giá phải chăng

Với mức giá chỉ 2,6 triệu đồng, Soundlink Micro là một trong những mẫu loa nhỏ gọn và có giá thành thấp nhất của Bose. Chỉ có kích thước 9,5 x 3,8 cm và trọng lượng 290 gram vừa lòng bàn tay, Soundlink Micro sẽ gây bất ngờ cho người sử dụng nhờ âm thanh mạnh mẽ, chất lượng tốt kể cả ở không gian phòng trên dưới 50 mét vuông. Trong trường hợp muốn nghe ở không gian lớn hơn, bạn có thể kết nối nhiều loa với nhau thông qua phần mềm.

Chiếc loa này cũng có thể nhận cuộc gọi nếu như đang kết nối với smartphone. Tiêu chuẩn chống nước IPX7 cũng giúp SoundLink Micro có thể sử dụng ở các môi trường nước như bể bơi hoặc hoạt động dưới trời mưa.

Sony Extra Bass XB30 (3 triệu đồng)

5 mẫu loa di động âm thanh hay mà giá phải chăng

Xuất hiện trên thị trường đã lâu, dòng loa di động Extra Bass của Sony được ưa thích bởi âm bass trầm, sâu và rõ ràng. Các tính năng này tới nay vẫn được duy trì trên XB30.

XB30 được Sony tích hợp công nghệ DSEE HX nhằm để khôi phục độ chi tiết và độ sâu trong quá trình nén âm thanh. Nói cách khác, ClearAudio+ Virtual Surround Sound, DSEE HX và Extra Bass đã hợp sức tạo nên âm thanh trung thực, chi tiết và sống động. Thiết bị còn có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5. Dung lượng pin có thể sử dụng trong khoảng 20 giờ. Máy có thể sạc cho các thiết bị khác như sạc dự phòng.

Dreamwave Harmony (3,2 triệu đồng)

5 mẫu loa di động âm thanh hay mà giá phải chăng

Với các đặc điểm của mình, Harmony phù hợp với người dùng nghe nhạc không thiên quá về âm bass hay treble. Chất lượng âm thanh của loa hài hòa, độ chi tiết cao và độ phủ rộng.

So với các mẫu loa khác trong bảng xếp hạng, Harmony thích hợp nhất cho việc nghe nhạc trong nhà. Loa không có nhiều tính năng phụ trợ như khả năng chống nước hay nhận cuộc gọi.

JBL Pulse 3 (4,5 triệu đồng)

5 mẫu loa di động âm thanh hay mà giá phải chăng

Thiết kế của JBL khá thon gọn. Điểm gây chú ý nhất của loa là khả năng phát ánh sáng tương tự như đèn ngủ. Dẫu vậy, âm thanh vẫn là một ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

Âm thanh của JBL vừa có chất âm trầm ấm, treble trong trẻo liền mạch mà bass lại chắc. Ngoài ra, Pulse 3 còn có khả năng chống nước IPX7, dung lượng pin có thể cho máy chơi nhạc trong 12 giờ liên tục. Loa cũng được trang bị trợ lí ảo Siri hoặc Google Now.

Bang & Olufsen Beoplay A1 (5,5 triệu đồng)

5 mẫu loa di động âm thanh hay mà giá phải chăng

Có kích thước chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay, nhưng chiếc loa từ hãng âm thanh B&O lại có giá lên tới 5,5 triệu đồng. Có được điều này vì chất lượng của loa được đánh giá rất cao. Beoplay có hệ thống loa toàn dải, 1 củ loa tweeter nhỏ và 1 củ loa woofer tạo ra âm thanh 360 độ trải khắp phòng với âm lượng lớn.

Chất lượng âm thanh của loa cũng được tối ưu. Âm bass có thể xuống sâu tới 60 Hz. Loa được trang bị nhiều tính năng ngoài như nhận cuộc gọi, chống nước và các cổng USB Type C,… Dung lượng pin của máy đủ cho việc sử dụng liên tục từ 5 – 6 giờ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận