Avnet trình diễn công nghệ hình ảnh nhúng tại Việt Nam

Avnet trình diễn công nghệ hình ảnh nhúng tại Việt Nam

Avnet trình diễn công nghệ hình ảnh nhúng tại Việt Nam

Ngày hội Công nghệ Hình ảnh nhúng 2017 của Avnet thu hút sự chú ý của giới công nghệ

Tại chuỗi sự kiện, Avnet và các hãng công nghệ đã giới thiệu ra thị trường cảm biến radar phát hiện chuyển động của Infineon; công nghệ i.MX8 của NXP Semiconductors hỗ trợ sản xuất video và âm thanh vượt trội, công nghệ của ON Semiconductor giúp phát triển trên nền tảng IoT cho các sáng kiến tiết kiệm năng lượng…

Ngoài ra Renesas Synergy giới thiệu bộ vi điều khiển có khả năng mở rộng và sử dụng kết nối đám mây thúc đẩy sự phát triển của công nghệ nhúng; máy gia tốc Chrom-ART STM32 của STMicroelectronics cho khả năng sản xuất đồ họa tối ưu…

Theo Avnet, thị trường Việt Nam đang có nhu cầu lớn về các thiết bị an ninh đòi hỏi công nghệ hình ảnh nhúng cho những dự án phát triển cơ sở hạ tầng.

Ông Frederick Fu, Chủ tịch Avnet Châu Á - Thái Bình Dương cho rằng những bước tiến lớn trong công nghệ tự động hóa và cảm biến đã khiến hình ảnh nhúng trở thành một trong những xu hướng phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp điện tử, góp phần vào sức mạnh của làn sóng các ứng dụng và đổi mới IoT.

Từ các ứng dụng thực tế được tăng cường trong điện thoại di động đến ô tô tự lái, hình ảnh nhúng đang thay đổi cách con người tương tác với các thiết bị điện tử và ngày càng phổ biến trong hàng loạt ứng dụng IoT.

Trong xu thế đó, Avnet cung cấp hệ thống kết nối đa dạng những hỗ trợ và tài nguyên để khách hàng duy trì vị thế trên đà phát triển của xu hướng IoT.

Hãng cũng tích hợp sản phẩm của các đơn vị cung cấp công cụ phần mềm, cảm biến hình ảnh và bộ vi xử lý hàng đầu vào một giải pháp thống nhất, hỗ trợ người dùng đi từ phát triển kỹ thuật đến thị trường kinh doanh.

Khi một hệ tính toán được nhúng vào trong một sản phẩm, một hệ thống và thực hiện một số chức năng cụ thể thì đó được gọi là một hệ thống nhúng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận