Bose giới thiệu loa thông minh và các loa thanh mới tại Việt Nam giá từ 10,99 triệu đồng

Bose giới thiệu loa thông minh và các loa thanh mới tại Việt Nam giá từ 10,99 triệu đồng

Bose vừa chính thức giới thiệu Bose Home Speaker 500 để nghe nhạc, và Bose Soundbar 700 và Soundbar 500 cho cả âm nhạc và xem phim tại gia. Các sản phẩm này có khả năng nhận giọng nói từ Amazon Alexa – đồng thời sẽ tiếp tục được cập nhật để hỗ trợ những trợ lý khác; cùng với AirPlay 2 để phát nhạc từ các thiết bị Apple.

Bose giới thiệu loa thông minh và các loa thanh mới tại Việt Nam giá từ 10,99 triệu đồng

Bose Soundbar 700.

Được thiết kế hoàn toàn mới, các loa thông minh và loa thanh mới của Bose sử dụng công nghệ micro thường thấy trong những tai nghe Bose giúp nghe các lệnh tốt hơn dù ở mức âm lượng cao. Với Bluetooth, Wi-Fi và trợ lý ảo Alexa tích hợp sẵn, những sản phẩm này có thể truy cập hàng triệu bài hát và hàng chục nghìn câu lệnh cung cấp thông tin, giải trí, điều khiển nhà thông minh và nhiều hơn thế nữa. Tất cả sản phẩm có mặt tại Việt Nam từ 2/10.

Loa Bose Home Speaker và loa thanh mới sử dụng công nghệ micro Bose tiên tiến được phát triển qua nhiều năm nghiên cứu cho các tai nghe thương mại và các ứng dụng khác của Bose.

Mỗi sản phẩm mới đều có dãy tám micro, đặt ở những vị trí thích hợp cho việc thu âm giọng nói dù cho người dùng đang ở gần hay ở xa - khi âm thanh yên tĩnh, ồn ào hoặc khi đang mở nhạc to.

Bose Home Speaker 500

Loa Bose Home Speaker 500 có vỏ ngoài làm từ nhôm phay xước nguyên khối, với kích thước 20x15x10 cm , sử dụng hai củ loa phát âm thanh theo hai hướng ngược nhau - vì vậy âm thanh sẽ phản dội lại các bức tường xung quanh, tách tiếng nhạc cụ rõ rang sang hai hướng trái và phải, và giọng hát tại đúng vị trí biểu diễn của nghệ sĩ mô phỏng như khi họ ghi âm.

Bose giới thiệu loa thông minh và các loa thanh mới tại Việt Nam giá từ 10,99 triệu đồng

Bose Home Speaker 500.

Khi muốn dùng điều khiển chạm, hoặc do không có điện thoại bên cạnh, người dùng có thể sử dụng các nút chức năng cơ bản ở ngay phía trên loa.

Bose Soundbar 700 và Soundbar 500

Bose Soundbar 700 có chiều cao hơn 5cm, dày 10cm và dài 96 cm, thiết kế đường cong, bao quanh bằng mặt lưới kim loại và mặt kính thủy tinh cường lực phía trên. Bên trong sản phẩm được ứng dụng các công nghệ của Bose như Bose PhaseGuides - công nghệ cho phép phát đi nhiều kênh âm thanh trong không gian giúp tạo ra âm thanh ngay cả ở những nơi không có loa.

Bộ xử lý tín hiệu số Bose DSP, củ loa được thiết kế riêng và công nghệ QuietPort kết hợp giúp truyền tải chi tiết và có chiều sâu các bài nhạc, các cuộc đối thoại rõ ràng trong các bộ phim và cả những trận đấu thể thao.  Để quản lý TV hoặc các thiết bị kết nối khác, Bose Soundbar 700 cũng đi kèm với một điều khiển từ xa đa năng thông minh.

Soundbar 500 có kích thước chỉ dày 4cm, cao 10cm và dài hơn 78cm, nhỏ hơn, mỏng hơn và có lớp phủ mờ tinh tế để đặt vừa vặn phía dưới màn hình tivi.

Bose giới thiệu loa thông minh và các loa thanh mới tại Việt Nam giá từ 10,99 triệu đồng

Soundbar 500.

Cả hai soundbar mới đều sử dụng công nghệ ADAPTiQ giúp tự động cân chỉnh âm thanh cho phù hợp với những không gian khác nhau, chuẩn kết nối HDMI (ARC) với tín hiệu âm thanh hai chiều. Các loa soundbars này cũng có thể được gắn trên tường hoặc mở rộng với một loa trầm không dây hoặc các loa phía sau cho trải nghiệm 5.1 đầy đủ.

Loa Home Speaker 500 sẽ được bán lẻ với giá 10.990.000 đồng. Hai loa Soundbar 500 và 700 lần lượt được bán lẻ với giá 14.990.000 đồng và 21.490.000 đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận