CARY AUDIO ra mắt bộ monoblocks CAD-805 phiên bản Reference Series (RS), công suất đầu ra lên đến 50W

CARY AUDIO ra mắt bộ monoblocks CAD-805 phiên bản Reference Series (RS), công suất đầu ra lên đến 50W

CARY AUDIO ra mắt bộ monoblocks CAD-805 phiên bản Reference Series , công suất đầu ra lên đến 50W ảnh 1

Ampli đèn được thiết kế theo mạch SET,  cho ra công suất thuần Class-A, từ lâu đã được xem là mục tiêu theo đuổi của tất cả các hãng sản xuất trong việc tái tạo phẩm chất âm của một hệ thống nghe nhạc. Từng được tạp chí The Absolute Sound bình chọn là một trong 10 ampli xuất sắc nhất mọi thời đại, kể từ khi xuất xưởng vào năm 1993, CAD-805 monoblock vẫn tiếp tục được cải tiến và cho mắt những phiên bản mới ngày càng chất lượng hơn. Và CAD-805 Reference Series vừa được hãng Cary giới thiệu trên thị trường chính là một trong số đó.

CARY AUDIO ra mắt bộ monoblocks CAD-805 phiên bản Reference Series , công suất đầu ra lên đến 50W ảnh 2

Khác với các phiên bản cũ, CAD-805RS được trang bị một đồng hồ đo phân cực đèn (bias) trước mặt máy giúp người dùng có thể theo dõi được quá trình hoạt động của bóng đèn công suất một cách thường xuyên. Ngoài ra, CAD-805RS còn sở hữu hai cổng vào RCA và XLR (balance) nhằm đáp ứng các loại preamp có nhiều nhiều kiểu kết nối khác nhau. Phần thiết kế mạch bên trong máy cũng được cải tiến và nâng cấp để đem lại ưu thế vượt trội so với phiên bản cũ CAD-805AE.

CARY AUDIO ra mắt bộ monoblocks CAD-805 phiên bản Reference Series , công suất đầu ra lên đến 50W ảnh 3

Sản phẩm của Cary Audio luôn được chế tạo theo phương thức lắp ráp thủ công, vì vậy bóng đèn điện tử theo máy cũng được lựa chọn cân nhau tuyệt đối. Đối với CAD-805RS, bạn sẽ được cung cấp hai loại bóng theo tiêu chuẩn khác nhau. Hai loại bóng này có những đặc tính âm thanh rất khác nhau, nhằm đáp ứng theo tính năng bộ dàn nghe nhạc của người dùng. Đơn cử như tương thích với loại nhạc yêu thích nhất của bạn, hệ thống loa hoặc tính âm học của phòng nghe nhạc của bạn.

Cary Audio CAD-805RS hiện có giá bán 15.995 USD/cặp monoblock.

Quốc Bảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận