Chủ nhân loa Thiel cũ sẽ hài lòng với dịch vụ mới của Coherent Source Service

Chủ nhân loa Thiel cũ sẽ hài lòng với dịch vụ mới của Coherent Source Service

Chủ nhân loa Thiel cũ sẽ hài lòng với dịch vụ mới của Coherent Source Service ảnh 1
Công ty Coherent Source Service sẽ cung cấp dịch vụ liên quan đến bảo hành, thay thế linh kiện cho những cặp loa Thiel còn bảo hành cũng như đã hết bảo hành cho tất cả khách hàng trên toàn cầu. Sáng lập công ty là ông Rob Gillium, một người đã làm việc cho hãng Thiel trên 30 năm và đã giữ chức Giám đốc sản xuất của hãng.

Tất cả những thành phần của dòng loa này đều có sẵn trong kho của hãng. Ông Gillium vận dụng mọi kinh nghiệm của mình trong mọi khâu sửa chữa và phục chế loa, từ màng loa tới bộ phân tần và cả thùng loa bên ngoài. Thêm vào đó, bộ nâng cấp cho loa CS2.4 cũng có sẵn, bao gồm cả những tụ đặc chủng sử dụng trong phân tần và hệ thống chân chống rung.

Hãng loa Thiel được thành lập bởi 2 nhà đồng sáng lập Jim Thiel và Kathy Gornick vào năm 1976. Công ty hoạt động tốt cho tới năm 2009, lúc Jim Thiel qua đời do căn bệnh ung thư. Đối mặt với sự thay đổi của thị trường âm thanh lúc bấy giờ, cũng như gu âm nhạc của người dùng, Gornick đi tìm những nhà đầu tư để đưa công ty đi theo một hướng mới. Mặc dù rất muốn ở lại với công ty, ông cuối cùng cũng phải chuyển lại công ty cho David B. Griffin, nhậm chức từ năm 2012 và phân công Bill Thomas lên làm CEO.

Không lâu sau đó, tại CES ở khách sạn Venetian, hãng giới thiệu một loạt những cặp loa xem phim dạng nhỏ, giá thành thấp, với chất lượng và đẳng cấp chưa thể sánh với những mẫu loa ở thời Jim Thiel. Sau một vài năm cố gắng, thì cuối cùng Thiel Audio cũng phải công bố đóng cửa do thiếu vốn.

Với những người sở hữu dòng loa Thiel, đây là một tin buồn vì những sản phẩm của họ sẽ không còn được bảo dưỡng. Rất may mắn rằng đã có ông Rob Gillium đứng ra giúp đỡ.

"Loa Thiel là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi" - Gillium phát biểu trong một thông cáo báo chí. "Tôi yêu hãng và có niềm đam mê thực sự với quá trình thiết kế và sản xuất ra những bộ loa tinh xảo này. Tôi sẵn lòng được gặp những khách hàng của Thiel, những người đã giúp công ty có được thành công một thời".

Công ty Coherent Source Service có tụ sở tại 763 Newtown Pike, phòng 130 Lexington, Kentucky USA 40511, cách nhà máy Thiel chỉ khoảng 1 dặm. Người chơi có thể liên hệ với hãng qua địa chỉ rob@coherentsourceservice.com hoặc số điện thoại 554-9790.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận