Como ra mắt Speakeasy - Loa dáng cổ được tích hợp trợ lí ảo Google

Como ra mắt Speakeasy - Loa dáng cổ được tích hợp trợ lí ảo Google

Como ra mắt Speakeasy - Loa dáng cổ được tích hợp trợ lí ảo Google ảnh 1
Como Audio là một hãng âm thanh non trẻ với chỉ 2 năm kinh nghiệm nhưng đã nhận được nhiều sự chú ý với những chiếc loa nhỏ gọn, kiểu dáng cổ. Mới đây hãng tiếp tục ra mắt một sản phẩm mới, nhưng với điểm đặc biệt là được tích hợp trợ lí ảo Google Assistant.
Sản phẩm này đang được gọi vốn trên trang Kickstarter, với những lựa chọn vỏ ngoài bằng gỗ bóng hoặc đã qua xử lí mờ. Bên trong SpeakEasy là 1 loa tweeter dành cho âm cao và 1 woofer 3 inch dành cho âm trầm, với lỗ thoát âm để tăng cường lượng trống. Người dùng có thể mua thêm pin rời để biến loa thành loa di động, hoặc sử dụng làm loa đặt bàn nhỏ gọn sử dụng nguồn điện.

Como ra mắt Speakeasy - Loa dáng cổ được tích hợp trợ lí ảo Google ảnh 2
Tính năng nổi bật nhất của loa Como Speakeasy là trợ lí ảo Google Assistant giúp người dùng chơi nhạc qua Spotify, Google Music hoặc hỏi những câu hỏi thường ngày, đặt báo thức, ghi nhớ... Sản phẩm có giá $200 (4,5 triệu đồng) hoặc $250 (5,6 triệu đồng) dành cho những người đặt hàng qua Kickstarter. Khi được bán chính thức giá bán sẽ là $350 (8 triệu đồng).

Como cũng thông báo rằng sẽ ra mắt một đầu quay đĩa than mang tên Audio Turnable, với điểm đặc biệt là được tích hợp Bluetooth để chơi nhạc qua loa không dây. Tuy vậy, sản phẩm này chưa có giá bán và các thông tin cũng chỉ được tiết lộ vào mùa hè năm nay.

Theo The Verge

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận