Cyrus Audio giới thiệu dòng loa One Linear

Cyrus Audio giới thiệu dòng loa One Linear

Cyrus Audio giới thiệu dòng loa One Linear ảnh 1

Vào năm 2016, Cyrus Audio giới thiệu dòng sản phẩm amplifier Cyrus One được người chơi âm thanh đánh giá là có chất âm sạch sẽ và cân bằng. Và mới đây, hãng đã trình làng một bộ loa hoàn toàn mới với giá bán không quá cao để người dùng có thể ghép với sản phẩm amplifier này mang tên One Linear. 

Cyrus Audio giới thiệu dòng loa One Linear ảnh 2
Đây là một loa bookshelf 2 đường tiếng, gồm 1 woofer 5 icnh có màng được làm từ sợi Kevlar và tweeter 1 inch dome lụa. One Linear được các kỹ sư Cyrus tinh chỉnh âm với bộ crossover mang màu âm loa Anh truyền thống, tối ưu tuyến tính, độ chi tiết và tạo được độ chuyển tinh tế từ dải cao đến trầm. 

Thùng loa Cyrus One Linear được chế tạo dựa trên sự hỗ trợ từ máy tính với công nghệ Delayed Cumulative Spectral Analysis (tạm dịch phân tích độ trễ âm dựa trên quang phổ). Công nghệ này giúp hạn chế đáng kể nhiễu ồn của tùng loa. 
Cyrus Audio giới thiệu dòng loa One Linear ảnh 3
Một số thông số thông số kĩ thuật khác của Cyrus Audio One Linear bao gồm trở kháng 8 ohms, độ nhạy 86dB (2.83V @ 1m), dải đáp tuyến 50Hd - 24kHz, thể tích thùng 11 lít và cân nặng 14kg mỗi bên loa.

Cyrus One Linear có giá bán chỉ £350 (khoảng 11 triệu đồng), hoặc người dùng có thể mua cùng chiếc Amplifier Cyrus One với mức giá là £1048 (33 triệu đồng).

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận