Đánh giá TV Samsung QLED Q8C Curved: hiển thị ấn tượng, tối ưu cho mọi nhu cầu hình ảnh

Đánh giá TV Samsung QLED Q8C Curved: hiển thị ấn tượng, tối ưu cho mọi nhu cầu hình ảnh

Đánh giá TV Samsung QLED Q8C Curved: hiển thị ấn tượng, tối ưu cho mọi nhu cầu hình ảnh ảnh 1
Thị trường TV Việt Nam đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh của nhu cầu mua TV màn hình lớn, người dùng giờ đây quan tâm đến việc lựa chọn một chiếc TV phù hợp với không gian sống của mình hơn bên cạnh chất lượng hiển thị. Và đó chính là lý do TV Samsung QLED Q8C Curved dù mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của những ai đang săn tìm không gian đẹp.

Đánh giá TV Samsung QLED Q8C Curved: hiển thị ấn tượng, tối ưu cho mọi nhu cầu hình ảnh ảnh 2
TV Samsung QLED Q8C Curved có thiết kế màn hình cong quen thuộc của Samsung với chân đế cong tương đồng kiểu dáng tổng thể và ánh kim đẹp mắt. Bộ phụ kiện đi kèm rất đơn giản, chúng gồm bộ thu tín hiệu, dây kết nối vô hình, điều khiển One Remote và sách hướng dẫn sử dụng nhanh. Tất cả nhu cầu kết nối với TV đều thông qua bộ thu tín hiệu và nó được thiết kế màu đen bóng với vân phay xước chìm rất đẹp.

Đánh giá TV Samsung QLED Q8C Curved: hiển thị ấn tượng, tối ưu cho mọi nhu cầu hình ảnh ảnh 3
Điểm nhấn đầu tiên khi người dùng trải nghiệm TV Samsung QLED Q8C Curved đó là thiết kế rất hiện đại và cao cấp. Thêm nữa, với viền màn hình siêu mỏng, trải nghiệm nhìn trên TV khá thích mắt, hình ảnh giống như tràn ra không gian trước mặt người xem và đây chính là xu hướng của TV trong tương lai. TV Samsung QLED Q8C Curved rất dễ để cài đặt và làm quen đối với bất kỳ ai ngay lần đầu trải nghiệm. Có được điều này là nhờ điều khiển One Remote cực kỳ đơn giản, nhiệm vụ của người dùng chỉ là chọn chương trình và nhấn ok, mọi thứ đều được bày sẵn ra một cách trực quan.

Đánh giá TV Samsung QLED Q8C Curved: hiển thị ấn tượng, tối ưu cho mọi nhu cầu hình ảnh ảnh 4
Điều khiển One Remote cực kỳ đơn giản và đa năng.
Trường hợp gia chủ không muốn xem truyền hình bằng cáp truyền thống cắm qua bộ thu phát tín hiệu, có thể sử dụng TV với kết nối internet và tìm đến các ứng dụng quen thuộc khá hấp dẫn như: Youtube, Fim+, Netflix, FPT Play, Trình duyệt, Karaoke online. Số lượng ứng dụng còn được mở rộng thêm qua kho ứng dụng trên TV. Đối với người dùng cơ bản, nội những ứng dụng có sẵn hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu giải trí từ phim điện ảnh, ca nhạc, chương trình trẻ em hoặc ca hát.

Đánh giá TV Samsung QLED Q8C Curved: hiển thị ấn tượng, tối ưu cho mọi nhu cầu hình ảnh ảnh 5
Ứng dụng Youtube - kho video khổng lồ online phục vụ người xem bất cứ lúc nào.
Đánh giá TV Samsung QLED Q8C Curved: hiển thị ấn tượng, tối ưu cho mọi nhu cầu hình ảnh ảnh 6
Góc dành riêng cho trẻ với ứng dụng @kids.
Đánh giá TV Samsung QLED Q8C Curved: hiển thị ấn tượng, tối ưu cho mọi nhu cầu hình ảnh ảnh 7
Người dùng có thể duyệt web, xem phim online qua các ứng dụng như Fim+ hay FPT Play hay Clip TV.

Đánh giá TV Samsung QLED Q8C Curved: hiển thị ấn tượng, tối ưu cho mọi nhu cầu hình ảnh ảnh 8
Thiết kế cong cùng với viền màn hình siêu mỏng tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng.
Thông qua ứng dụng Smart Thing, người dùng có thể lấy smartphone Samsung để điều khiển TV thay cho remote. Ứng dụng này này còn cho phép quản lý tất cả các thiết bị điện tử của Samsung trong nhà, xem bộ sưu tập ảnh ngay trên TV, truyền hình ảnh,.... Chưa dừng lại, Smart Thing giúp người dùng thay đổi hình nền của chế độ chờ Ambient Mode bằng cách chụp bức tường xung quanh rồi gửi qua TV. Cần nói thêm, Ambient Mode là chế độ độc quyền của dòng QLED TV Samsung, nó giúp cho TV ở chế độ nghỉ không bị đơn điệu hoặc lạc lõng so với không gian phòng. Ambient Mode khi kích hoạt sẽ hiển thị các thông tin thời tiết giờ, khung ảnh hoặc các hiệu ứng thời gian, nhưng vẫn rất tiết kiệm điện.

Đánh giá TV Samsung QLED Q8C Curved: hiển thị ấn tượng, tối ưu cho mọi nhu cầu hình ảnh ảnh 9
Dùng smartphone điều khiển TV Samsung QLED Q8C Curved thông qua ứng dụng Smart Thing.

Đánh giá TV Samsung QLED Q8C Curved: hiển thị ấn tượng, tối ưu cho mọi nhu cầu hình ảnh ảnh 10
Kho ứng dụng phong phú.
Sau khi dạo một vòng quanh các tính năng, cũng đã đến lúc nói về phần nhìn của TV Samsung QLED Q8C Curved. Với công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot) có khả năng tái tạo 1 tỷ màu, TV Samsung QLED Q8C Curved hiển thị hình ảnh rất rực rỡ, những bức ảnh phong cảnh, hoa, quả và con người lên trở nên sống động hơn với những gam màu nịnh mắt nhưng cũng rất chuẩn xác. Chi tiết của những bức ảnh khá cao nhờ độ phân giải 4K, độ tương phản lớn, độ sáng 2000 nit đặc biệt hữu ích với những hình ảnh chênh sáng mạnh, chi tiết vùng tối và vùng sáng được thể hiện rõ ràng, giúp người xem nắm bắt được nội dung của hình ảnh được truyền tải. Không chỉ là phim ảnh, TV Samsung QLED Q8C Curved còn là sản phẩm lý tưởng để trải nghiệm những trận cầu sôi động bởi màu sắc của sân cỏ bắt mắt, cùng với tần số quét lớn (240Hz) và độ trễ thấp giúp cho hình ảnh chuyển động mượt mà, nhất là những pha tranh chấp bóng quyết liệt.

Đánh giá TV Samsung QLED Q8C Curved: hiển thị ấn tượng, tối ưu cho mọi nhu cầu hình ảnh ảnh 11
Màu sắc rực rỡ, độ chi tiết cao khiến cho những bức ảnh phong cảnh rất ấn tượng.
Đánh giá TV Samsung QLED Q8C Curved: hiển thị ấn tượng, tối ưu cho mọi nhu cầu hình ảnh ảnh 12
Màu da hợp lý, độ nét cao, trải nghiệm phim 4K rất thích mắt.
Đánh giá TV Samsung QLED Q8C Curved: hiển thị ấn tượng, tối ưu cho mọi nhu cầu hình ảnh ảnh 13
Samsung QLED Q8C Curved là chiếc TV lý tưởng để xem bóng đá bởi kích thước lớn và các thông số tối ưu.
Đánh giá TV Samsung QLED Q8C Curved: hiển thị ấn tượng, tối ưu cho mọi nhu cầu hình ảnh ảnh 14
Màu sắc rất tự nhiên nhờ công nghệ chấm lượng tử Qualtum Dot.
Không chỉ mang lại hiệu ứng thị giác đã mắt, âm thanh từ loa ngoài tích hợp trên TV Samsung QLED Q8C Curved cũng rất lớn, trong căn phòng khoảng 16 mét vuông, người xem chỉ cần để mức âm lượng dưới 25 là đã nghe rất rõ mọi chi tiết. TV Samsung QLED Q8C Curved còn có chức năng tự động nhận diện chương trình để đem đến âm thanh to/nhỏ rõ ràng, rất chiều lòng người xem.

Lời kết

TV Samsung QLED Q8C Curved đã đem đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm thú vị về hình ảnh, âm thanh, các tính năng và sự hài hòa trong không gian sống. Những nâng cấp của QLED TV trong năm 2018 rất thiết thực và đón đầu xu hướng nghe nhìn hiện đại. Đặc biệt, khi giải đấu World Cup 2018 và AFF Cup sắp diễn ra, cùng sự phát triển của truyền hình 4K cũng như tốc độ cập nhật phim bom tấn từ các ứng dụng dành cho TV, TV Samsung QLED Q8C Curved sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một mẫu TV cỡ 55 inch cho ngôi nhà của mình.

Thông số kỹ thuật TV Samsung QLED Q8C Curved

- Loại TV: QLED

- Màn hình: 55 inch độ phân giải 3.840 × 2.160

- Tần số quét: 240

- Âm thanh: DTS Premium Sound

- Công nghệ xử lý hình ảnh: Q Color, Quantum Dot Color, UHD Dimming, Q Engine, HDR

- Tổng công suất loa:60 W ( 4.2 kênh)

- Điều khiển TV bằng điện thoại: Smart Thing

- Kết nối internet: Cổng LAN, Wifi

- HDMI: 4

- USB: 3

Kim Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận