Fiio ra mắt bộ nhận Bluetooth cao cấp BTR3 với chống ồn chủ động

Fiio ra mắt bộ nhận Bluetooth cao cấp BTR3 với chống ồn chủ động

Fiio ra mắt bộ nhận Bluetooth cao cấp BTR3 với chống ồn chủ động ảnh 1
Fiio BTR1 là một sản phẩm khá thành công của Fiio, đem lại chất lượng âm thanh không thua kém, thậm chí tốt hơn so với sử dụng với điện thoại. BTR3 sẽ là phiên bản cao cấp hơn, với rất nhiều nâng cấp từ bên trong và bên ngoài.
Fiio ra mắt bộ nhận Bluetooth cao cấp BTR3 với chống ồn chủ động ảnh 2
Về thiết kế, BTR3 được làm bằng hợp kim nhôm và kính 3D giống với sản phẩm máy nghe nhạc M3K cũng được ra mắt cùng thời điểm.
Fiio ra mắt bộ nhận Bluetooth cao cấp BTR3 với chống ồn chủ động ảnh 3
Máy được trang bị microphone, ngoài để đàm thoại rảnh tay thì còn có thể dùng để chống ồn chủ động cho tai nghe bằng cách tạo ra các âm ngược pha giống với tai nghe không dây cao cấp.
Fiio ra mắt bộ nhận Bluetooth cao cấp BTR3 với chống ồn chủ động ảnh 4
Một số nâng cấp nữa bao gồm khả năng nhận sóng cách nguồn xa tới 20m, thời lượng pin lên tới 11 tiếng và chỉ sạc trong 1,5 tiếng qua cổng USB C và NFC để kết nối nhanh.
Fiio ra mắt bộ nhận Bluetooth cao cấp BTR3 với chống ồn chủ động ảnh 5
Để xử lí âm thanh, BTR3 sử dụng chip DAC AK4376A (giống với máy nghe nhạc M3K) cho chất lượng âm thanh tốt hơn so với BTR1. Để hỗ trợ cho chip DAC này là chip nhận sóng cao cấp Qualcomm CSR8675, hỗ trợ aptX LL, aptX HD và cả LDAC!

Ngoài chức năng để làm bộ nhận sóng Bluetooth, người dùng còn có thể kết nối BTR3 với điện thoại hoặc máy tính để dùng máy làm DAC USB rời, nhằm tăng chất lượng trình diễn cho các sản phẩm này.

Fiio BTR3 sẽ được bán ra vào tháng 8 sắp tới với mức giá $70 (1,6 triệu đồng), đồng giá với máy nghe nhạc Fiio M3K.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận