Hifiworld giới thiệu T+A R 1000 E-Series và Dynaudio Special Forty

Hifiworld giới thiệu T+A R 1000 E-Series và Dynaudio Special Forty

Hifiworld giới thiệu T+A R 1000 E-Series và Dynaudio Special Forty ảnh 1
Là hai thương hiệu âm thanh nổi tiếng trong việc mang lại những giá trị vượt trội và thấu hiểu khách hàng trong mỗi sản phẩm được chế tạo, Dynaudio và T+A Elektroakustik luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực của giới audiophiles. Lựa chọn phối ghép T+A Elektroakustik R 1000 E-Series và Dynaudio Special 40 là một ví dụ nổi bật cho phong cách sống trẻ trung, thiên về sự tối giản và chú trọng vào khả năng trình diễn âm nhạc hi-end.

Workshop “Giới thiệu T+A R 1000 E-Series và Dynaudio Special 40” mong muốn mang tới thêm một góc nhìn, một trải nghiệm, một tham chiếu về hệ thống phối ghép tích hợp với chất lượng âm thanh trung thực, chi tiết và đầy nhạc tính, phù hợp với xu hướng nghe nhạc hiện đại, đơn giản, thân thiện với cả những người chơi không nhiều kinh nghiệm.

Hifiworld giới thiệu T+A R 1000 E-Series và Dynaudio Special Forty ảnh 2

R 1000 E là thiết bị chơi nhạc đa nguồn tích hợp, được bán chính thức vào cuối năm 2016. Model R 1000 E được thừa hưởng khá nhiều công nghệ và thiết kế mạch tiên tiến nhất vốn có của dòng E-Series - Evolution - vốn được đánh giá là một dòng sản phẩm mới với tính năng cách mạng. Bên cạnh các tính năng của nguồn phát truyền thống như CD, Tuner, các sản phẩm của E-Series có khả năng truy cập Internet và streaming với băng thông rộng, mang lại sự ổn định của đường truyền và chấp nhận những định dạng ghi âm chất lượng cao.

Hifiworld giới thiệu T+A R 1000 E-Series và Dynaudio Special Forty ảnh 3
Hifiworld giới thiệu T+A R 1000 E-Series và Dynaudio Special Forty ảnh 4

Năm 2016, E-Series được thiết kế lại hoàn toàn và trang bị những tính năng công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao của một hệ thống thông minh với mức chi phí hợp lý nhất.  Với kích thước chỉ tương đương với một chiếc ampli tích hợp thông thường, nhưng R 1000 E tích hợp gần như đầy đủ các tính năng của một hệ thống hi-end: đầu đọc CD/SACD chuẩn cao nhất - USB DAC giải mã chấp nhận FLAC 24 bit/192 kHz và cả DSD - wireless network/streaming digital player – preamp – power ampli.

Trong khi đó, phiên bản Dynaudio Special Forty được giới thiệu lần đầu tiên tại Munich Hi-end show, nhân kỷ niệm dấu mốc 40 năm của hãng. Special Forty (Special 40) là cặp loa kết tinh những công nghệ hiện đại cùng thiết kế cổ điển từ Dynaudio. Dynaudio đã chọn lọc, đưa vào trong Special 40 những thành tựu kỹ thuật tiên tiến nhất của hãng: thiết kế phân tần bậc một cổ điển, phối hợp cùng với công nghệ Cân chỉnh pha (Phase Alignment) và Cân bằng trở kháng (Impedance Alignment) song vẫn giữ đường nét thiết kế gợi nhắc những cặp loa huyền thoại như Special One, Special Twenty-Five, Crafft và Contour 1.3SE, Sapphire. Nón loa của Special 40 sử dụng chất liệu MSP (Magnesium Silicate Polymer) không bị biến dạng theo thời gian, đảm bảo chất âm luôn được tái hiện ngọt ngào và chuẩn mực.

Hifiworld giới thiệu T+A R 1000 E-Series và Dynaudio Special Forty ảnh 5
Hifiworld giới thiệu T+A R 1000 E-Series và Dynaudio Special Forty ảnh 6

Special 40 còn được ứng dụng thiết kế khí động học độc quyền của Dynaudio cho rọ của loa trầm giúp cho củ loa luôn được cố định, giảm thiểu rung lắc ngoài mong muốn sinh ra từ sự dịch chuyển của màng loa cũng như áp suất khí dội ngược trong thùng loa. Với hai màu vỏ Greay Birch/Red Birch nổi bật và sang trọng, sự hiện diện của Special 40 trong mọi không gian thưởng thức chắc chắn mang đến những màn trình diễn trọn vẹn cả về thanh và sắc.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận