Khai mạc triển lãm Canon Expo 2017 tại TP.HCM

Khai mạc triển lãm Canon Expo 2017 tại TP.HCM

Canon cho biết Expo 2017 là nơi hãng giới thiệu các xu hướng hình ảnh và giải pháp hình ảnh mới nhất trên thế giới. Khách tham quan sẽ được xem các thiết bị hình ảnh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, như: bộ cảm biến CMOS 120MP và 250MP; máy in 3D; rạp chiếu phim từ các máy chiếu 4K cao cấp.

Khai mạc triển lãm Canon Expo 2017 tại TP.HCM

Khu vực trưng bày ống kính chuyên nghiệp của Canon.

Hãng cũng giới thiệu chiếc máy in 3D mang tên MARV (lấy từ chữ “MARVelous”) nghĩa là kỳ diệu. Chiếc máy có thể in các hình ảnh 3D thành mẫu vật sản phẩm, dành cho các nhà thiết kế, những người cần dùng mẫu vật trưng bày... Bên cạnh thế hệ máy ảnh nhỏ gọn, lần đầu tiên hãng giới thiệu bộ cảm biến hình ảnh CMOS có độ phân giải cao nhất thế giới hiện nay: 120MP và 250MP. Bộ cảm biến này có thể tạo ra một bức ảnh có kích thước lớn bằng một sân bóng đá. Được biết, CMOS cũng là công nghệ cảm biến sẽ ứng dụng vào hệ thống camera an ninh trong tương lai.

Khai mạc triển lãm Canon Expo 2017 tại TP.HCM

Khu vực máy in chuyên nghiệp.

Canon Expo là triển lãm của nhiều phân khúc công nghệ hình ảnh và giải pháp hình ảnh. Nếu phân khúc B2C có nhóm sản phẩm máy ảnh, máy in dành cho cá nhân, gia đình từ lúc mới bắt đầu, trở thành bán chuyên nghiệp đến chuyên nghiệp thì phân khúc B2B có nhóm máy scan và in đa chức năng sử dụng phần mềm chuyên dụng như Therefore và uniFLOW cho năng suất cao như máy in công nghiệp, máy chiếu đa dụng, network camera…

Khai mạc triển lãm Canon Expo 2017 tại TP.HCM

Máy chiếu màn hình cảm ứng lớn.

Một khu cinema zone với thiết kế công nghệ chuẩn rạp chiếu phim sẽ được bố trí tại Canon Expo, giúp khách tham quan trải nghiệm phim và game trên nền thiết bị máy chiếu 4K.Ngoài ra, khách tham quan sẽ được xem những mẫu in trên kính, sắt, gỗ, thủy tinh, đá v.v… được in từ máy in trên mọi chất liệu của Canon.

Canon sẽ giới thiệu cả hệ thống camera an ninh phân giải cao, với góc nhìn siêu rộng, có khả năng nhìn xuyên bóng đêm, bắt chuyển động trong môi trường vô cùng tối...

Nhân sự kiện này Canon cũng tổ chức bán sản phẩm với các mức giá ưu đãi và quà tặng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận