Khui hộp Tivi 'dán tường' LG Signature OLED W 77 inch giá 650 triệu

Khui hộp Tivi 'dán tường' LG Signature OLED W 77 inch giá 650 triệu

Khui hộp Tivi dán tường LG Signature OLED W 77 inch giá 650 triệu  ảnh 1
Dựa trên triết lý “Less Is More” kết hợp cùng nền tảng công nghệ OLED mẫu tivi LG Signature OLED W 77 inch sở hữu thiết kế khác biệt. Sản phẩm gồm có phần màn hình mỏng 2,57mm và một soundbar rời tích hợp loa ngoài và toàn bộ hệ thống điều khiển bộ vi xử lý, cổng kết nối... Mọi dây dợ được tối giản, cả hai kết nối thông qua sợi dây cáp duy nhất (có thể nối dài).
LG Signature OLED W sẽ không có phần chân đế như các mẫu TV cao cấp khác. Phần màn hình OLED sẽ được gắn vào một giá đỡ từ tính đi kèm (không dùng giá đỡ treo tường thông thường). Điều này khiến cho chiếc TV gắn chặt vào tường như một bức tranh treo gần như không có khoảng hở. Phần viền màn hình cũng được tối giản khiến không gian hiển thị như rộng hơn và giúp người xem tập trung vào nội dung (loại bỏ những yếu tố phân tán ngoài màn hình). 

Khui hộp Tivi dán tường LG Signature OLED W 77 inch giá 650 triệu  ảnh 2
Khui hộp Tivi dán tường LG Signature OLED W 77 inch giá 650 triệu  ảnh 3

Phần soundbar (AIO box) sở hữu thiết kế hiện đại có kích thước 12,59 x 7,87 x 19,81 cm. Soundbar hỗ trợ đầy đủ kết nối với 4 cổng HDMI, 3 cổng USB, một RF In (ăng-ten/cable), một Ethernet được bố trí gọn gàng ở phía sau. Điểm đặc biệt hệ thống loa được bố trí giấu kín sẽ chỉ xuất hiện khi tivi khởi động. Một thiết kế thực sự độc đáo cho thấy sự tỉ mỉ, sáng tạo của LG đối với mỗi sản phẩm. 

Khui hộp Tivi dán tường LG Signature OLED W 77 inch giá 650 triệu  ảnh 4
Khui hộp Tivi dán tường LG Signature OLED W 77 inch giá 650 triệu  ảnh 5

LG Signature OLED W 77 inch sở hữu công nghệ tấm nền OLED tích hợp đầy đủ những công nghệ và chuẩn hình ảnh tiên tiến nhất như Multiple HDR (HDR10, HLG, Advanced HDR, HDR effect), ULTRA Luminance, Dolby Vision, Hybrid Log Gamma, mang lại trải nghiệm hình ảnh ấn tượng cho người dùng. Ngoài ra, LG OLED Signature W còn là chiếc TV đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, hệ điều hành được nâng cấp lên webOS 3.5, hỗ trợ các nội dung VR 360 độ và nhiều ứng dụng 4K như Netflix và Fim+, Youtube, Zing MP3 hay FPT Play.

Khui hộp Tivi dán tường LG Signature OLED W 77 inch giá 650 triệu  ảnh 6
Khui hộp Tivi dán tường LG Signature OLED W 77 inch giá 650 triệu  ảnh 7

 Ảnh: Kim Anh

Clip: Việt Cường

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận