LG chuẩn bị ra mắt TV micro LED vào tháng 9 năm nay, cạnh tranh trực tiếp với Samsung

LG chuẩn bị ra mắt TV micro LED vào tháng 9 năm nay, cạnh tranh trực tiếp với Samsung

LG chuẩn bị ra mắt TV micro LED vào tháng 9 năm nay, cạnh tranh trực tiếp với Samsung ảnh 1

Theo một nguồn tin trong ngành công nghiệp từ Hàn Quốc vào hôm 22 tháng 2, LG Electronics dự định sẽ ra mắt TV micro LED đầu tiên của mình vào tháng 9 năm nay. Trước đó, Samsung Electronics cũng đã công bố TV micro LED, như vậy, hai công ty này sẽ phải đối đầu và cạnh tranh trực tiếp với nhau, cùng chuyển mình từ TV OLED và TV QLED sang TV micro LED.


Vào ngày 21 tháng 2, Cho Seong-jin, Phó chủ tịch LG Electronics đã đến thăm văn phòng kinh doanh truyền hình của công ty tại Pyeongtaek, tỉnh Gyeonggi và nói rằng họ sẽ chuẩn bị cho sự ra mắt của TV micro LED với kích thước nhỏ hơn so với chiếc TV micro LED "The Wall" của Samsung đã được ra mắt tại CES 2018 vào tháng trước. LG Electronics đang có kế hoạch sử dụng công nghệ micro LED từ LG Innotek.


TV micro LED được tạo thành từ các hạt LED có kích thước micromet. Theo Viện nghiên cứu Yano, quy mô của thị trường màn hình micro LED trên toàn cầu dự kiến sẽ tăng vọt từ 7 triệu USD của năm ngoái lên 4.583 tỷ USD trong năm 2025.


Ở một diễn biến khác, Samsung Electronics đã thông báo vào ngày 22 tháng 2 rằng họ sẽ không sản xuất bất kỳ chiếc TV OLED nào nữa. Dòng sản phẩm TV của Samsung sẽ được chia thành TV QLED và TV micro LED, không bao gồm TV OLED. Cùng với đó, TV micro LED của Samsung sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 8 năm nay.

Theo BusinessKorea

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận