LG đưa ra 30 mẫu TV 4K chuẩn bị cho nhu cầu tăng mạnh trong dịp Tết 2018

LG đưa ra 30 mẫu TV 4K chuẩn bị cho nhu cầu tăng mạnh trong dịp Tết 2018

LG đưa ra 30 mẫu TV 4K chuẩn bị cho nhu cầu tăng mạnh trong dịp Tết 2018

Dự báo các dòng TV 4K tiếp tục tăng mạnh trong năm 2017 với tốc độ tăng trưởng khoảng 30-40% và dự kiến tăng đột biến trong dịp Tết 2018.

LG cho biết, để đáp ứng nhu cầu mua TV 4K tăng cao trong dịp Tết 2018, LG đẩy mạnh các dòng TV 4K ra thị trường, với hơn 30 mẫu TV 4K sử dụng công nghệ UHD, SUPER UHD và OLED 4K tiên tiến, hội tủ đủ các chuẩn công nghệ hàng đầu. Đáng chú ý, bên cạnh các dòng TV OLED 4K cao cấp với các mức giá trên trăm triệu, LG còn đưa ra các mẫu TV 4K với mức giá bình dân phù hợp với mức tiêu dùng của nhiều gia đình Việt.

Theo đà tăng trưởng năm 2016, thị trường TV 4K tiếp tục tăng mạnh trong năm 2017 với doanh số tăng trưởng khoảng 130%. Với chất lượng hình ảnh, màu sắc vượt trội được nhiều người tiêu dùng kiểm chứng, cùng với đó là mức giá ngày càng rẻ hơn, phù hợp với mức chi tiêu của nhiều hộ gia đình, dự kiến TV 4K sẽ được phổ cập nhanh chóng đến 2020.   

Đi đầu trong việc phát triển công nghệ 4K và hiện đang dẫn đầu thị phần TV 4K cao cấp, hiện tại LG là hãng có nhiều model TV 4K nhất trên thị trường Việt Nam, với hơn 30 mẫu TV trải dài trên nhiều phân khúc giá, từ các dòng cao cấp hàng trăm triệu đến các dòng phổ thông trên 10 triệu. Hiện tại, LG đang đứng đầu về thị phần TV có mức giá trên 2000 USD với kích cỡ 49 – 55 inch trên thế giới.  

Trong đó, cao cấp nhất vẫn là các mẫu TV 4K công nghệ OLED tiên tiến. Ngoài thế mạnh tuyệt đối do công nghệ OLED đem lại là độ tương phản cao, màu sắc trung thực đến hoàn hảo, các dòng TV OLED của LG năm nay còn hội tụ tất cả những tính năng và công nghệ cao cấp hàng đầu hiện nay dành cho TV như: độ sáng cao hơn 25%, đạt đến độ sáng tối đa là 1000 nits; dải màu tăng thêm 2% từ 97% lên 99%, công nghệ hiển thị Active HDR (Dolby Vision TM , HDR10 and HLG) để tái tạo những khung cảnh sáng và chi tiết hơn khi trình chiếu các nội dung HDR, đồng thời có thêm chế độ hình ảnh Technicolor và công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Cao cấp nhất là dòng TV dán tường LG OLED W7 với độ mỏng 2,57 mm có mức giá lên đến 650 triệu đồng cho kích cỡ 77 inch. Bên cạnh các dòng TV 4K màn hình OLED lên đến hàng trăm triệu này, LG cũng có những TV 4K màn hình OLED như A7 hay C7 đang thu hút những người yêu thích công nghệ mới bởi giá chỉ khoảng 50 triệu, tương đương với các mức giá TV công nghệ LCD/LED hiện tại. 

Với các dòng TV 4K công nghệ màn hình LCD, các mẫu TV 4K SUPER UHD và UHD của LG được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ thế mạnh công nghệ tấm nền IPS được LG phát triển độc quyền, đem lại chất lượng màu sắc, độ tương phản, góc nhìn vượt trội. Các mẫu TV 4K SUPER UHD và UHD của LG đang hiện bán trên thị trường được tích hợp nhiều chuẩn hình ảnh và tính năng tiên tiến như: Active HDR10, HDR Effect & HLG, công nghệ Ultra Luminance và Local Dimming mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động hơn, hỗ trợ chuẩn âm thanh vòm Harman/Kardon và giao diện thông minh Web OS 3.5 mới nhất cùng điều khiển Magic remote. Các dòng mẫu TV 4K của LG phong phú về các mẫu mã, thiết kế, kích cỡ từ 43 inch đến 84 inch và trải dài trên nhiều phân khúc giá, từ 10 triệu tới trên100 triệu.

Ông Kim Hongsoo, Giám đốc ngành hàng Điện tử, công ty LG Electronics Việt Nam cho biết: “Trong năm 2018, khi nội dung 4K ngày càng trở nên phổ biến nhờ các dịch vụ truyền hình Internet như Netflix, Youtube, Amazon Instant, TV 4K sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và có khả năng chiếm được tới 50% số TV tiêu thụ trên thị trường. Đặc biệt, các dòng TV 4K sử dụng công nghệ OLED, được coi là thế hệ TV thay thế cho thế hệ TV LCD cũng sẽ có tốc độ phổ cập nhanh hơn nữa”.

Phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao của người tiêu dùng trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, LG Electronics Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi cuối năm “Có LG 4K – Tết này vui không tưởng” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ ngày 09/12/2017 đến 15/01/2018, khi mua các mẫu TV 4K của LG, khách hàng sẽ được nhận nhiều quà tặng giá giá trị, bộ quà tặng có giá trị lớn nhất có thể lên tới đến 17.490.000 đồng bao gồm dàn loa sound bar, nồi chiên không dầu, vali thời trang.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận