LG mang dòng TV OLED với sắc màu Hollywood đến IFA 2017

LG mang dòng TV OLED với sắc màu Hollywood đến IFA 2017

LG mang dòng TV OLED với sắc màu Hollywood đến IFA 2017  ảnh 1

Chế độ có tên gọi Technicolor Expert sẽ giúp TV LG OLED 2017 tối ưu hoá khả năng hiện thị màu sắc, kết hợp với màu đen sâu tuyệt đối của công nghệ OLED ... hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hình ảnh theo đúng chuẩn Hollywood. 

Tony Dustin, chuyên gia màu sắc cấp cao của Technicolor cho biết: "Trong quá trình hoàn thiện chất lượng hình ảnh và màu sắc của loạt phim chiếu trên Netflix - Sense 8 mùa thứ hai, công nghệ OLED của LG là yếu tố không thể thiếu khi cộng tác với nhà văn/đạo diễn Lana Wachowski và nhà quay phim John Toll ở Hollywood. Chỉ công nghệ OLED mới tái tạo được màu đen hoàn hảo; các màu sắc có độ bão hòa và độ tương phản tuyệt đối, mang đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời với cùng một sắc độ màu sắc, dù đứng ở bất kỳ vị trí nào ...”.

Từ tháng 10 năm 2017, chế độ hình ảnh Expert Mode sẽ được tích hợp sẵn trong menu cài đặt hình ảnh của tất cả các sản phẩm TV LG OLED 2017. Ngoài ra, LG cũng đang cố gắng tích hợp chế độ Technicolor Expert cho dòng TV SUPER UHD 2017.

LG mang dòng TV OLED với sắc màu Hollywood đến IFA 2017  ảnh 2
Tại IFA 2017, LG cũng sẽ trình diễn khả năng tái tạo hình ảnh và màu sắc của các trò chơi điện tử chất lượng HDR 4K trên dòng TV OLED, với khả năng hiển thị màu sắc được tối ưu hóa nhờ sự kết hợp với Xbox One S và phiên bản Forza Horizon 3 của Microsoft.
LG mang dòng TV OLED với sắc màu Hollywood đến IFA 2017  ảnh 3
LG sẽ trình diễn một số công nghệ HDR tại gian hàng của hãng ở sự kiện IFA 2017, bao gồm nội dung BBC 4K HLG, Amazon HDR10 và nội dung Netflix Dolby Vision. Hiện tại, các dịch vụ trực tuyến theo yêu cầu đang cung cấp hàng loạt nội dung chất lượng cao được hỗ trợ công nghệ Dolby Vision từ hơn 100 hãng phim hiện có. Bên cạnh việc truy cập và xem hơn 125 giờ nội dung chuẩn Dolby Vision được cung cấp thông qua các nhà cung cấp dịch vụ OTT hàng đầu, người tiêu dùng trên toàn cầu còn có thể thưởng thức kho nội dung Dolby Vision trên các đầu đĩa Blu-ray Ultra HD.
LG mang dòng TV OLED với sắc màu Hollywood đến IFA 2017  ảnh 4
LG sẽ trình diễn lần đầu tiên các chức năng điều khiển giọng nói Alexa được cải tiến trong TV dùng hệ điều hành webOS của LG kết nối với loa Echo của Amazon. Các khách mời có mặt tại IFA có thể ra lệnh bằng giọng nói qua loa Amazon Echo để điều khiển các chức năng của TV LG, như chọn kênh, tăng giảm âm lượng, điều khiển trực tiếp, tìm kiếm nội dung và khởi động ứng dụng TV thông minh, cũng như tùy ý điều khiển trực tiếp bằng tay hoặc bằng điều khiển từ xa.

Ông Brian Kwon, chủ tịch LG Electronics Home Entertainment cho biết: "LG rất hân hạnh được trưng bày dòng TV cao cấp 2017 tại IFA, đem đến cho các quan khách cơ hội trực tiếp trải nghiệm hiệu suất tuyệt đỉnh của các dòng TV tiên tiến nhất. Hợp tác với những tên tuổi lớn về công nghệ hình ảnh như Technicolor và Dolby khẳng định cam kết của LG là không ngừng thúc đẩy sự phát triển của công nghệ TV vượt ra khỏi những giới hạn hiện tại”.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận