LG nhận giải thưởng Hiệp hội Nghe nhìn châu Âu cho các dòng Tivi cao cấp tích hợp trí tuệ nhân tạo

LG nhận giải thưởng Hiệp hội Nghe nhìn châu Âu cho các dòng Tivi cao cấp tích hợp trí tuệ nhân tạo

LG nhận giải thưởng Hiệp hội Nghe nhìn châu Âu cho các dòng Tivi cao cấp tích hợp trí tuệ nhân tạo

Những dòng ti vi của LG bao gồm TV LG OLED, TV LG SUPER UHD và loa LG XBOOM được Hiệp hội Nghe nhìn châu Âu vinh danh nhờ chất lượng hình ảnh vượt trội, thiết kế đột phá

TV OLED LG 65E8 tích hợp trí tuệ nhân tạo vinh dự nhận được danh hiệu “TV OLED cao cấp nhất của năm 2018-2019” do EISA bình chọn. LG 65E8 gây ấn tượng mạnh với các chuyên gia nghe nhìn châu Âu bởi chất lượng hình ảnh hoàn hảo được hỗ trợ bởi bộ xử lý α (Alpha) 9, giúp tái tạo hình ảnh chân thực như cuộc sống với dải màu sắc phong phú, độ nét và chiều sâu ấn tượng cùng các tính năng thông minh hàng đầu nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Các chuyên gia EISA hết lời ca ngợi công nghệ Dolby Atmos ™ và dải loa trước trên LG 65E8 mang lại trải nghiệm nghe nhìn vô cùng hoàn mỹ. Thiết kế hình ảnh trên kính cũng là một điểm cộng không thể không nhắc đến, giúp LG 65E8 dễ dàng hòa hợp với mọi không gian kiến trúc.

Bên cạnh dòng TV OLED, TV LG SUPER UHD 65SK9500 cũng xuất sắc giành được giải thưởng “TV ứng dụng trí tuệ nhân tạo tốt nhất năm 2018 – 2019” do EISA bình chọn, nhờ khả năng tái tạo hình ảnh xuất sắcvới sự kết hợp của các công nghệ hình ảnh cao cấp bao gồm: công nghệ màn hìnhOLED, Nano Cell, Full – Array Local Dimming (Đèn nền Full Array làm tối cục bộ) và bộ xử lý α (Alpha) 7 cùng nền tảng trí tuệ nhân tạo ThinQ của LG có tích hợp sẵn Trợ lý ảo Google Assistant.

Cụ thể, nhờ các vùng đèn nền LED được kiểm soát độc lập, TV SUPER UHD của LG có khả năng hiển thị màu đen sâu hơn và cải thiện đáng kể chiều sâu hình ảnh, giúp các chi tiết được hiển thị rõ nét hơn, độ tương phản tốt hơn, và quan trọng nhất là cải thiện khả năng hiển thị nội dung HDR. Và với sự đột phá của công nghệ Nano Cell, người xem có được hình ảnh với màu sắc chính xác và nhất quán ở góc nhìn rộng.

Công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói tiên tiến nhất cũng được tích hợp trong LG SUPER UHD 65SK9500nhờ công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) giúp hỗ trợ kết nối và kích hoạt bằng giọng nói dựa trên nền tảng các tác vụ học sâu (Deep Learning) độc quyền của LG. Và với Trợ lý ảo Google Assistant được tích hợp sẵn, các dòng TV ứng dụng trí tuệ nhân tạo của LG mang đến trải nghiệm hài lòng nhất, trở thành trung tâm của ngôi nhà thông minh giúp người dùng dễ dàng quản lý các tác vụ khác nhau, tìm kiếm câu trả lời hoặc điều khiển các thiết bị gia dụng thông minh khác trong ngôi nhà.

Ngoài TV, Hiệp hội Nghe nhìn Châu Âu cũng trao giải thưởng “Loa tích hợp trí tuệ nhân tạo tốt nhất năm 2018-2019”do EISA bình chọn cho loa LG XBOOM WK7. EISA ghi nhận chất lượng âm thanh tuyệt vời và các tính năng thông minh mà sản phẩm này mang lại cho người dùng. Hợp tác kỹ thuật với Meridian, hãng hàng đầu Anh Quốc trong lĩnh vực âm thanh có độ phân giải cao, LG XBOOM AI ThinQ cho âm thanh trung thực, độ chính xác cao và những âm trầm cực kỳ chuẩn xác, đảm bảo hiệu suất âm thanh hoàn hảo nhất cho người nghe. Âm thanh độ phân giải cao của LG XBOOM AI ThinQ tương thích với các tệp âm thanh lossless chất lượng cao, cho phép tái tạo xuất sắc âm thanh theo đúng chất lượng từ ban đầu từ phòng thu.

Với Trợ lý Google được tích hợp trực tiếp vào thiết bị để hỗ trợ thiết lập nhanh, loa LG XBOOM WK7 nhanh chóng phản hồi các mệnh lệnh của người dùng như “Hey Google, thời gian biểu của tôi hôm nay là gì?” mà không cần dùng điều khiển từ xa hoặc điện thoại thông minh. Đóng vai trò như một thiết bị trung tâm, chiếc loa này có thể điều khiển các thiết bị có tích hợp Trợ lý Google trong nhà thông minh, cũng như các thiết bị gia dụng LG được tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo LG ThinQ.

Chiến thắng hạng mục “Loa thanh soundbar tốt nhất năm 2018-2019” do EISA bình chọn, chiếc soundbar LG SK10Y là một lựa chọn cực kỳ hấp dẫn, với công suất 550W, dàn âm thanh  5.1.2 chuẩn Dolby Atmos®, phát ra âm thanh sống động từ mọi hướng, bao gồm cả âm thanh vòm. Với công nghệ âm thanh từ hãng Meridian, LG SK10Y mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh phong phú, chân thực và rõ nét nhất, với cả lời thoại và âm nhạc. 

Ông Brian Kwon, chủ tịch ngành hàng Giải trí Gia đình của LG chia sẻ: "LG rất tự hào khi 7 năm liên tiếp được vinh danh bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp nghe nhìn. Chúng tôi sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu công nghệ hàng đầu trên toàn cầu, đặt biệt là trong lĩnh vực ứng dụng trí tuệ nhân tạo, mang đến cho người dùng những thiết bị nghe nhìn thông minh ở một tầm cao mới để cải thiện chất lượng cuộc sống”.

Khánh hàng đến thăm gian hàng của LG ở hội trường 18 tại Triển lãm công nghệ thường niên châu Âu IFA - Berlin diễn ra từ ngày 31/8 – 5/9 sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các dòng sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo ThinQ của LG.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận