LG OLED TV lần thứ 5 chiến thắng tại EISA Award

LG OLED TV lần thứ 5 chiến thắng tại EISA Award

LG OLED TV lần thứ 5 chiến thắng tại EISA Award - ảnh 1
Sau chiến thắng tại ngày hội Công nghệ CE Week vừa diễn ra tại New York , LG Signature OLED TV lại được vinh danh tại châu Âu. Trong sự kiện EISA Award, các chuyên gia đã đánh giá LG Signature OLED TV (mã 65G6) là một “kiệt tác nghệ thuật” nhờ khả năng tái tạo màu đen hoàn hảo cho từng khung hình, tích hợp hai định dạng hình ảnh HDR chuẩn mực bao gồm HDR10 và Dolby Vision. 

Ông Brian Kwon, Chủ tịch LG Home Entertainment Company thuộc LG Electronics phát biểu: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi tiếp tục được nhận giải thưởng thường niên của EISA Award. Tuy đã 5 năm liền đoạt giải nhưng không vì thế mà cảm giác hân hoan và phấn khích giảm sút. Sự tín nhiệm này càng củng cố thêm niềm tin của chúng tôi về công nghệ vượt trội, hình ảnh chân thực sắc nét và thiết kế mang tính cách mạng được hội tụ trong dòng sản phẩm LG Signature OLED TV”.

Bên cạnh đó, mẫu Tivi LG UH770V SUPER UHD cũng nhận được giải thưởng danh giá European Smart TV nhờ chất lượng hình ảnh cao, giao diện thông minh, thân thiện với hệ điều hành webOS 3.0. Ngoài ra, bộ phận LG Mobile cũng nhận được giải thưởng European Mobile Innovation Award nhờ thiết kế modular đột phá với khung kim loại cao cấp trên chiếc smartphone đình đám LG G5. 

LG OLED TV lần thứ 5 chiến thắng tại EISA Award - ảnh 2

Giải thưởng EISA Award được tổ chức thường niên thông qua sự bầu chọn của các chuyên gia thuộc 50 tạp chí công nghệ đến từ 20 quốc gia châu Âu nhằm vinh danh những sản phẩm đột phá về công nghệ, thiết kế và tính sáng tạo.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận