LG tặng TV cho khách hàng mùa World Cup 2018: ngày hội sắp kết thúc

LG tặng TV cho khách hàng mùa World Cup 2018: ngày hội sắp kết thúc

LG tặng TV cho khách hàng mùa World Cup 2018: ngày hội sắp kết thúc ảnh 1

Khuyến mãi khủng

Mùa World Cup 2018, để người hâm mộ được tận hưởng trọn vẹn những trận cầu đỉnh cao với TV màn hình lớn và âm thanh sống động, LG Electronics Việt Nam đã triển khai chương trình khuyến mại “Cùng LG, thoả đam mê bóng đá” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, tương tự như khuyến mãi của các nhà sản xuất khác trong mùa World Cup 2018, chương trình “Cùng LG, thoả đam mê bóng đá” cũng tặng kèm một thùng bia Heineken và sử dụng một năm miễn phí ứng dụng Film+ và Clip TV. Điểm khác biệt, LG tặng kèm luôn Soundbar trị giá lên đến 14.900.000 VNĐ. Thậm chí khi mua các model TV OLED màn hình lớn 65 inch khách hàng còn được “khuyến mại" thêm một chiếc TV có trị giá đến 9.400.000 VNĐ. 

Như vậy nếu so với các nhà sản xuất khác chỉ tặng phiếu mua Soundbar giảm giá 20% và cơ hội bốc thăm trúng thưởng, quà tặng cho khách hàng khi mua TV 4K LG hấp dẫn hơn nhiều. Người dùng sẽ chi ra số tiền tương đương (thậm chí thấp hơn) nhưng lại mang về tới 2 chiếc TV kèm bộ loa Soundbar cao cấp. Một số điện máy còn áp dụng trừ thằng tiền mua khiến giá chiếc TV 4K LG giảm cả chục triệu đồng so với giá niêm yết. Đơn cử mẫu 70 inch UK6540PTA có mức niêm yết cùng tầm tiền (49,9 triệu) với những model 65 inch Sony XF8500F, X7500F hay Samsung NU8000. Tuy nhiên, một số điện máy còn chào bán model này với giá từ 36 triệu đồng.

Mức giá hấp dẫn

Năm nay, LG đưa về thị trường Việt gần 40 mẫu TV 4K thế hệ mới với mức giá hấp dẫn. Cao cấp nhất là dòng TV OLED thế hệ mới có giá bán từ 50 triệu đến 650 triệu đồng. Duy nhất mẫu TV W8 giữ giá bán tương tự như W7, còn lại một số model TV LG OLED 2018 khác có giá thấp hơn khoảng 20% so với các mẫu OLED 2017, mặc dù được nâng cấp nhiều hơn về chất lượng. So với các dòng TV OLED của các thương hiệu khác, LG có nhiều mẫu TV OLED phong phú hơn, mức giá mềm hơn, trong khi  lại nhỉnh hơn về các tính năng công nghệ, chẳng hạn như chip xử lý hình ảnh Alpha9; nền tảng trí tuệ nhân tạo LG ThinQ.

LG tặng TV cho khách hàng mùa World Cup 2018: ngày hội sắp kết thúc ảnh 2
LG TV UK6540PTA - mẫu 70 inch rẻ nhất trên thị trường Việt mùa World Cup 2018
Đối với dòng UHD 4K, một số model 4K 2018 của LG còn có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều. Như mẫu TV 4K 55 inch UK6100 có tích hợp chế độ bóng đá giá chỉ có 17,9 triệu đồng. Đây là mức giá hấp dẫn đối với một mẫu TV 4K tích hợp HDR, thấp hơn so với các mẫu tivi khác có cùng kích thước như Samsung Led UA55M5503AKXXV (19,9 triệu đồng) hay Sony 55 inch 4K KD55X7000E (25,4 triệu); Panasonic TH55EX600V (20,3 triệu).

Giá tốt nhưng hơn cả chất lượng tuyệt đỉnh

Sở hữu một mức giá cạnh tranh kèm chương trình khuyến mại khủng … các mẫu TV 4K 2018 của LG còn “ghi điểm” về chất lượng hình ảnh, trải nghiệm thông minh,.

Dòng sản phẩm OLED, công nghệ tấm nền các diode hữu cơ có khả năng tự phát sáng độc lập giúp cho các mẫu TV LG OLED 2018 như W8, G8, E8, C8 vượt trội hơn các mẫu TV LED về chất lượng hình ảnh với nền đen sâu hơn, độ tương phản cao hơn, hình ảnh sắc nét hơn và góc nhìn rộng hơn.

Nếu so với các đối thủ cùng sử dụng công nghệ tấm nền OLED như Sony, các mẫu TV LG OLED cùng tầm tiền nhưng lại nhỉnh hơn với chip xử lý thông minh Alpha 9/Alpha 7. Công nghệ khử nhiễu 4 bước cho ra những hình ảnh sống động, có độ chi tiết cao, triệt tiêu gần như hoàn toàn hiện tượng bóng mờ, màu sắc phong phú hơn so với các mẫu TV thông thường. Bên cạnh đó đó, công nghệ 4K HFR có thể xử lý hình ảnh với tốc độ khung hình 120 fps/giây (chuẩn khung hình phổ biến hiện nay 24 hình/giây) sẽ tái hiện chân thực, mượt mà những pha hành động.

Ngoài ra, cùng tích hợp công nghệ Active HDR, các mẫu TV LG OLED tương thích với cả 4 tiêu chuẩn bao gồm Dolby Vision, Advance HDR và HDR10 Pro và HLG Pro trong khi các sản phẩm  đối thủ chỉ hỗ trợ HDR10 và HLG.

LG tặng TV cho khách hàng mùa World Cup 2018: ngày hội sắp kết thúc ảnh 3
Dòng LG OLED TV 2018 sở hữu thiết kế siêu mỏng tinh tế, chất lượng hình ảnh vượt trội 

Đứng ngay sau dòng TV OLED cao là dòng TV Super UHD, đây dòng TV 4K LCD tích hợp công nghệ nano cell (phủ thêm một lớp chấm lượng tử kích thước chỉ 1 nm ngay bên dưới tấm kính của TV) cải thiện độ nét, cho màu sắc tươi sáng. Nano Cell mang tới góc nhìn cực rộng, đồng đều ở mọi hướng dù là cả những vị trí khó như lệch tâm đến gần 90 độ. Hình ảnh gần như không hề bị thay đổi chút nào về màu sắc, độ tương phản, độ sáng kể cả khi xem ở những góc hẹp nhất.

Dưới dòng TV Super UHD là dòng TV UHD (TV 4K thông thường). Với một mức tiền mua TV  vừa phải, TV 4K công nghệ tấm nền IPS của LG là lựa chọn tốt nhất. Vì so với các TV LCD LED thông thường, tấm nền IPS cho màu sắc trung thực và góc nhìn  rộng, người xem có thể xem TV từ nhiều góc ngồi trong phòng, đặc biệt là với các quán café thường tụ tập đông người xem bóng đá hoặc ca nhạc. Ngoài ra, do đặc tính công nghệ tấm nền nên TV LCD sử dụng tấm nền IPS có độ bền tốt hơn nhiều so với các màn hình LCD sử dụng các công nghệ khác.

LG tặng TV cho khách hàng mùa World Cup 2018: ngày hội sắp kết thúc ảnh 4
LG là hãng tiên phong tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ThinQ cho các mẫu TV cao cấp của hãng.

Tất cả các dòng sản phẩm Super UHD của LG cũng được hỗ trợ Active HDR.  Ngoài ra, những chiếc TV 4K thế hệ mới của LG còn mang tới những trải nghiệm thú vị với hệ điều hành WebOS 3.5 với giao diện màu sắc sống động, tương tác nhanh, dễ dàng với điều khiển magic remote (một số model dùng điều khiển thường). Đặc biệt, LG còn tiên phong tích hợp AI ThinQ cho các mẫu TV 4K của mình. Mọi thao tác với TV được thực hiện một cách nhanh chóng chỉ bằng những mệnh lệnh bằng lời nói qua bộ điều khiển.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận