LG trình diễn loạt sản phẩm cao cấp tích hợp trí nhận tạo ThinkQ tại InnoFest 2018

LG trình diễn loạt sản phẩm cao cấp tích hợp trí nhận tạo ThinkQ tại InnoFest 2018

LG trình diễn loạt sản phẩm cao cấp tích hợp trí nhận tạo ThinkQ tại InnoFest 2018 ảnh 1

Từ những thiết bị số như Tivi, smartphone cho đến loạt sản phẩm gia dụng máy giặt, tủ lạnh, điều hoà, lò vi sóng ... đều hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mới thông minh, thú vị và tiện lợi hơn với người dùng. 

Thế hệ TV OLED đầu tiên tích hợp trí tuệ nhân tạo ThinQ
Hệ thống giải trí nghe nhìn gồm TV LG OLED và loa LG ThinQ không chỉ gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế siêu mỏng đẳng cấp, mà còn thu hút bởi chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt đỉnh. Đặc biệt, năm nay, các mẫu TV OLED và SUPER UHD của LG được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo độc quyền của LG – ThinQ và bộ xử lý hình ảnh tiên tiến α9 và α7 (Alpha 7) với khả năng tái hiện màu sắc chính xác và hình ảnh sắc nét, có độ sâu hoàn hảo từ mọi góc nhìn, ngay cả với những chuyển động nhanh. Trải nghiệm trên hệ thống giải trí nghe nhìn của LG trở nên thuận tiện, mới mẻ và đầy hấp dẫn với sự hỗ trợ của nền tảng AI ThinQ, giúp người dùng dễ dàng điều khiển và thực hiện mọi tác vụ, như điều khiển bật tắt các chương trình, tinh chỉnh chế độ màn hình, kênh và âm lượng, tìm kiếm thông tin thông qua tính năng nhận giọng nói vô cùng nhạy bén của điện thoại LG V30S ThinQ.

LG trình diễn loạt sản phẩm cao cấp tích hợp trí nhận tạo ThinkQ tại InnoFest 2018 ảnh 2

LG trình diễn loạt sản phẩm cao cấp tích hợp trí nhận tạo ThinkQ tại InnoFest 2018 ảnh 3

Kết nối thông minh tới các thiết bị giặt và chăm sóc quần áo
Đến với hệ thống giặt ủi, người dùng được trải nghiệm các thiết bị chăm sóc quần áo tiên tiến nhất của LG như máy giặt lồng đôi Twin Wash, máy sấy và tủ bảo quản quần áo thông minh được kết nối với nhau qua kết nối WiFi và nền tảng AI ThinQ, giúp việc chăm sóc, giữ gìn quần áo trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn bao giờ hết. Từ xa, người dùng có thể điều khiển và giám sát thiết bị, thiết lập các chu trình giặt, sấy hay theo dõi mức sử dụng năng lượng… chỉ bằng vài nút bấm. Đặc biệt, LG vừa bổ sung một loạt các mẫu mới cho dòng máy giặt lồng đôi TWINWash nổi tiếng, với các model công suất nhỏ hơn (12kg, 10.5kg và 9kg), đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của mọi gia đình. Bên cạnh thiết kế hai lồng giặt độc đáo giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ, dòng máy giặt LG TWINWash mới tiếp tục ghi điểm trong mắt người dùng bởi công nghệ giặt hơi nước dưới dạng phun sương TrueSteam, giúp làm mềm sợi vải và làm mới quần áo, đồng thời loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng để đảm bảo sức khỏe của cả gia đình.
Đáng chú ý, LG tiếp tục nâng cao vị thế hàng đầu thế giới về giải pháp chăm sóc quần áo bằng việc ra mắt dòng máy sấy công nghệ cao 24 inch mới. Ứng dụng đột phá công nghệ DU-AL Inverter Heat Pump, chiếc máy sấy này mang lại hiệu suất tuyệt vời với thời gian sấy nhanh ấn tượng, chỉ 16,5 phút/kilogram. Hoàn toàn tương thích với các dòng máy giặt của LG, chiếc máy sấy mới mang đến giải pháp chăm sóc quần áo hoàn hảo cho mọi gia đình.

LG trình diễn loạt sản phẩm cao cấp tích hợp trí nhận tạo ThinkQ tại InnoFest 2018 ảnh 4

 Hệ thống các thiết bị nhà bếp thông minh giúp lưu giữ và chế biến thực phẩm hiệu quả nhất
Trong nhà bếp, giải pháp lưu trữ và chế biến thực phẩm của LG đem lại sự thích thú cho người dùng với dòng tủ lạnh thông minh Instaview và lò vi sóng LG 1.200 watt. Nổi tiếng với tính năng Knock-On đột phá cho phép người dùng kiểm tra thực phẩm lưu trữ bên trong mà không cần mở cửa tủ, dòng tủ lạnh LG Instaview được tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo, có thể đề xuất công thức nấu ăn dựa trên các thành phần được lưu trữ bên trong. Thông qua nền tảng SmartThinQ của LG, người dùng có thể điều khiển từ xa tủ lạnh của mình bằng điện thoại thông minh, dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ tủ lạnh và chẩn đoán tất cả các vấn đề về thiết bị qua ứng dụng trên smartphone. Được trang bị Amazon Alexa, tủ lạnh LG Instaview có thể kết nối với tất cả các thiết bị gia dụng tương thích thông qua điều khiển bằng giọng nói. Tại Innofest năm nay, LG cũng trình làng thêm các mẫu tủ lạnh InstaView với thiết kế mặt thép không gỉ màu đen sáng bóng trang nhã để tôn thêm nét sang trọng cho mỗi căn bếp, bên cạnh sự tiện lợi và những tính năng bảo quản thực phẩm ưu việt cho người dùng trên toàn thế giới.

LG trình diễn loạt sản phẩm cao cấp tích hợp trí nhận tạo ThinkQ tại InnoFest 2018 ảnh 5

Là sự kết hợp hoàn hảo với tủ lạnh LG Instaview, lò vi sóng thông minh của LG cũng có tính năng tự động chọn chức năng nấu ăn phù hợp khi nhận được công thức nấu ăn từ tủ lạnh LG. Tính năng Smart In-verter và NeoChef độc đáo giúp các mẫu lò vi sóng mới của LG lưu giữ được các chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của thực phẩm sau khi chế biến.

LG trình diễn loạt sản phẩm cao cấp tích hợp trí nhận tạo ThinkQ tại InnoFest 2018 ảnh 6
Nằm trong hệ thống các thiết bị gia dụng thông minh được tích hợp trí tuệ nhân tạo để nâng cao tính tiện dụng, LG còn trình diễn ba mô hình robot mới nhất: phục vụ, mang hành lý và hỗ trợ mua sắm. Cùng với mẫu robot hướng dẫn thông tin đã được sử dụng trong dịch vụ thử nghiệm hỗ trợ hành khách tại sân bay quốc tế Incheon năm 2017 và vừa được giới thiệu tại triển lãm CES 2018 đầu năm nay, ba mẫu robot này sẽ tham gia vào mô hình nhà thông minh Smart Home của LG, mở ra kỷ nguyên của những ngôi nhà thông minh ứng ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI.
LG trình diễn loạt sản phẩm cao cấp tích hợp trí nhận tạo ThinkQ tại InnoFest 2018 ảnh 7
Mang lại hiệu quả vượt trội nhờ các tính năng và thiết kế đột phá, các sản phẩm điện tử gia dụng của LG thu hút đông đảo sự quan tâm của những người tham gia sự kiện. Ông Han Chang-hee, phó giám đốc Trung tâm tiếp thị toàn cầu của LG cho biết: "Sự kiện Innofest Châu Á 2018 là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu các sản phẩm độc quyền ứng dụng trí tuệ nhân tạo trên nền tảng ThinQ AI của LG. Trong tương lai, LG cam kết sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường thiết bị gia dụng toàn cầu thông qua các sản phẩm chất lượng cao và khác biệt, ứng dụng các công nghệ đột phá hiện đại độc quyền từ LG để mang đến cho người dùng trên toàn thế giới một cuộc sống chất lượng và tiện nghi hơn”.
Tại Châu Á và mỗi quốc gia, LG sẽ mang đến các sản phẩm được địa phương hóa cho phù hợp với từng thị trường, bao gồm máy giặt Tromm Twin Wash và máy sấy lồng đôi Twin Dryer, tủ lạnh Knock-on Magic space Refrigerator, cũng như dòng TV LG OLED Signature cao cấp nhất.
LG trình diễn loạt sản phẩm cao cấp tích hợp trí nhận tạo ThinkQ tại InnoFest 2018 ảnh 8
LG trình diễn loạt sản phẩm cao cấp tích hợp trí nhận tạo ThinkQ tại InnoFest 2018 ảnh 9
 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận