Loa di động nhỏ nhất của Bose có giá 2,59 triệu đồng

Loa di động nhỏ nhất của Bose có giá 2,59 triệu đồng

Chiếc loa Bluetooth Soundlink Micro của Bose có kích thước rộng x cao x sâu chỉ 9,5 x 3,8 x 9,5 cm, nặng 290 gram. Loa có móc để đeo ba lô, xe đạp hay các thiết bị khác. Với chuẩn chống nuước IPX7, chiếc loa di động này nhỏ và bền nhất từ trước đến nay của Bose.

Loa di động nhỏ nhất của Bose có giá 2,59 triệu đồng

Brian Maguire, giám đốc dòng sản phẩm di động của Bose khẳng định “không có loa Bluetooth nào khác nhỏ như vậy mà có thể cho âm thanh tốt tương tự”.

Micro có củ loa mới được chế tạo đặc biệt, bộ tản âm kép thụ động thu gọn, và một pin sạc lithium-ion được thiết kế riêng – tạo nên một hệ thống nhỏ mà hoàn chỉnh. Micro được thiết kế để tạo ra một chất âm di động khác biệt – 6 giờ phát nhạc với âm thanh to lớn, rõ ràng, âm trầm mạnh mẽ – với kích thước loa có thể đặt vừa vặn trong lòng bàn tay.

Chiếc loa được khẳng định chống nước từ trong ra ngoài, được chế tạo và kiểm định để chịu được nước xà phòng, nước tẩy và cả nước mặn. Loa vẫn có thể phát nhạc trong các điều kiện mưa hay tuyết, rơi vào bồn rửa, hồ bơi hay nước biển. Lớp vỏ silicone mềm bên ngoài giúp bảo vệ loa khỏi những vết trầy xước, vết nứt, va đập, rơi rớt, bụi bẩn hay cát.

Chiếc loa tích hợp loa thoại rảnh tay, nút đa chức năng giúp thực hiện cuộc gọi, truy cập trợ lý ảo với chỉ một nút nhấn – mà không cần chạm vào điện thoại. Khi sử dụng với ứng dụng Bose Connect, Micro có thể đồng bộ với những loa SoundLink khác để cho chế độ Stereo (2 kênh Trái – Phải) hay chế độ Party (để phát nhạc cùng lúc).

Loa SoundLink Micro mới có ba màu đen, xanh đen và cam đỏ, bán với giá 2.599.000 đồng tại Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận