Loa di động Ultimate Ears chính thức có mặt tại F.Studio

Loa di động Ultimate Ears chính thức có mặt tại F.Studio

Loa di động Ultimate Ears chính thức có mặt tại F.Studio ảnh 1

Sản phẩm Ultimate Ears cũng đã được tin cậy và đưa vào các chuỗi Apple Store trên thế giới. Với mục đích đem những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, F.Studio by FPT đã quyết định đưa dòng sản phẩm Ultimate Ears Boom 2 và Ultimate Ears Wonderboom vào chuỗi hệ thống F.Studio by FPT trên toàn quốc. Cùng với sản phẩm chất lượng, Utimate Ears còn có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng. F.Studio by FPT tin rằng Ultimate Ears sẽ là sản phẩm được tín đồ công nghệ ưa chuộng trong thời gian sắp tới. 

Loa di động Ultimate Ears chính thức có mặt tại F.Studio ảnh 2
Ultimate Ears Boom 2.

Ultimate Ears Boom 2 có kích thước nhỏ gọn, hình trụ tròn, tương đương với một chai nước. Sản phẩm chỉ nặng 548 gram, có dải cao su nổi bật giúp dễ dàng điểu chỉnh âm lượng với 2 nút /(-), màng vải bọc xung quanh thân thiện. Loa được trang bị hai loa toàn dải, có thể tái tạo không gian âm thanh rộng lên đến 360 độ, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho dù ngồi trước hay phía sau loa. Ultimate Ears Boom 2 có nút kết nối với các thiết bị thông qua Bluetooth hoặc NFC với khả năng kết nối cùng lúc lên đến 200 thiết bị loa Boom 2 khác. Với ứng dụng Ultimate Ears Boom 2 hỗ trợ cho cả các điện thoại ở hệ điều hành iOS hoặc Android giúp người dùng dễ dàng theo dõi, điều khiển như mở nguồn, điều chỉnh âm lượng, cho qua bài hát hoặc tắt loa mà không cần phải ở gần hay cầm đến loa.

Loa di động Ultimate Ears chính thức có mặt tại F.Studio ảnh 3

Ultimate Ears Boom 2 có thể kết nối với thiết bị ở khoảng cách tối đa lần lượt là 30 mét và thời gian hoạt động lên đến 15 giờ. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế với khả năng chống nước, chống bụi, chống sốc. Boom 2 sở hữu một lớp vải không thấm nước với tiêu chuẩn IPX7, có nghĩa là có khả năng chìm dưới độ sâu một mét nước trong 30 phút và nếu bạn có lỡ tay làm rơi ở độ cao khoảng 1m5, Boom 2 vẫn hoạt động tốt. Về chất lượng âm thanh, Ultimate Ears Boom 2 có khả năng phát âm thanh đầy năng lượng trong một kích thước vô cùng khiêm tốn. Tiếng trống và bass khá tốt và đặc biệt khi bật những bài nhạc với âm lượng lớn nhất thì âm thanh không bị biến dạng.

Loa di động Ultimate Ears chính thức có mặt tại F.Studio ảnh 4
Ultimate Ears Wonderboom.

Wonderboom là loa di động, kết nối với các thiết bị thông qua Bluetooth hay NFC. Loa có thể kết hợp thêm một Wonderboom khác để tạo nên một dàn loa mini. Điểm khác biệt duy nhất so với Boom 2 là Wonderboom đã bỏ hẳn kết nối Aux 3,5 mà chỉ sử dụng kết nốt không dây chuẩn Bluetooth aptX 4.0. Đối với Wonderboom, tùy vào sở thích và tính cách, người dùng có thể lựa chọn một trong sáu màu: Stone, Phantom, Fireball, Subzero, Cashmere hay Lilac. 

Ultimate Ears và Ultimate Ears Wonderboom được tại Việt Nam có giá bán lẻ lần lượt là 3.990.000 VND và 1.990.000 VND. Từ nay đến 31/12, khách hàng mua loa Ultimate Ears Wonderboom và Ultimate Ears Boom 2 tại các chi nhánh F.Studio by FPT trên toàn quốc sẽ nhận được chiết khấu lên đến 399.000 đồng, tương đương với 10% giá trị sản phẩm.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận