Loạt thiết bị chuyên dụng mới nhất của Sony đổ bộ thị trường Hà Nội

Loạt thiết bị chuyên dụng mới nhất của Sony đổ bộ thị trường Hà Nội

Loạt thiết bị chuyên dụng mới nhất của Sony đổ bộ thị trường Hà Nội

Giải pháp mới nhất cho trường học được giới thiệu tại sự kiện

Theo ông Miyazaki Junichi, Giám đốc Sony Giải pháp Chuyên dụng tại Việt Nam, sự kiện này tập hợp các giải pháp chuyên dụng, thiết bị, công nghệ tiên tiến đặc biệt được giới thiệu đến các bộ ngành, báo điện tử, trường học, doanh nghiệp.

Đó là máy quay 4K cầm tay mới nhất 3 cảm biến ½ inch PXW-Z280, máy quay 4K nhỏ gọn PXW-Z90/ HXR-NX80, bàn dựng hình kỹ xảo trực tiếp đơn giản MCX-500, ODS-D77/D280 với NavigatorX quản lý dữ liệu đến các máy quay BRC/SRG…

PXW-Z90/ HXR-NX80: Máy quay 4K nhỏ gọn

Máy quay 4K HDR với hiệu suất tự lấy nét cực nhanh. Máy quay trang bị hệ thống tự lấy nét nhanh hỗn hợp Fast Hybrid AF, kết hợp quy trình quay HDR và các tính năng chuyên dụng.

Sony mở rộng dải sản phẩm của mình với các máy quay nhỏ gọn tích hợp hệ thống Fast Hybrid AF. Người dùng cũng có thể điều chỉnh mức độ tự động lấy nét AF như theo dõi chuyển động hoặc thay đổi đối tượng.

Loạt thiết bị chuyên dụng mới nhất của Sony đổ bộ thị trường Hà Nội

PXW-Z280: Máy quay 4K cầm tay mới nhất 3 cảm biến ½ inch

Máy quay 4K 3 chip đầu tiên trên thế giới tích hợp cảm biến hình ảnh Exmor RTM CMOS loại 1/2 inch, tái khẳng định chất lượng hình ảnh và quy trình hoạt động của máy quay cầm tay.

Máy quay có khả năng ghi hình 4K 50p/60p, quy trình quay HDR tức thì, tích hợp kính lọc ND biến đổi điện tử, lấy nét tự động (AF) hoàn toàn qua nhận diện khuôn mặt là bộ sản phẩm hoàn chỉnh dành cho sử dụng chuyên nghiệp.

MCX-500: Bàn dựng hình kỹ xảo trực tiếp đơn giản

MCX-500 là bộ sản xuất chương trình có giá phải chăng và đặc biệt dễ sử dụng giúp đơn giản hóa việc sản xuất phát hình trực tiếp chất lượng cao lên mạng xã hội, dành cho một người vận hành hoặc một nhóm nhỏ điều khiển.

Nhiều ngõ vào video chuyên nghiệp bao gồm 3G-SDI, HDMI, Composite cộng với chức năng DSK chuyên dụng để người dùng có thể trộn hình hay kết hợp với bộ thiết bị khác theo nhu cầu cho từng chương trình sản xuất

ODS-D77/D280 với NavigatorX quản lý dữ liệu

Media Backbone NavigatorX: quản lý dữ liệu tập trung với giải pháp và quy trình hoàn chỉnh, NavigatorX sẽ giúp quy trình nội dung dễ dàng mô tả theo từng giai đoạn như thu thập, phân loại, theo dõi, phân phối và lưu trữ.

Giao diện trực quan online giúp cho hoạt động với nhiều người đơn giản. Quản lý nhiều nội dung khác nhau từ SD, HD và 4K.

Hỗ trợ chuyển hóa nội dung số với Tape Digitize Station PWS-100TD1, các chức năng mạng như Network; watch folder/Hot Folder, FTP và lưu trữ sâu với đĩa quang ODA.

Thiết bị cũng hỗ trợ hầu hết các bộ dựng phi tuyến, ổ mạng DAS, NAS, SAN. Chức năng tìm kiếm mạnh mẽ các dạng dữ liệu từ media đến data với Metadata.

Các quy trình có thể tự động hóa với Workflow Automation cho phép người dùng giảm thiểu tương tác thủ công trong hệ thống.

Loạt thiết bị chuyên dụng mới nhất của Sony đổ bộ thị trường Hà Nội

CÁc máy quay thế hệ mới

Các máy quay BRC/SRG Pan/Tilt/Zoom điều khiển từ xa

Dòng máy quay điều khiển từ xa đáp ứng tất cả các như cầu ứng dụng cần kiểm soát từ xa, sản xuất nội dung với tối thiểu hóa nguồn nhân lực. Máy quay được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực từ cơ quan, doanh nghiệp, giáo dục.

Dòng SRG trang bị tính nhăng Advanced View DR (-130dB) nhằm quay những cảnh ngược sáng hay môi trường có độ tương phản cao.

Máy quay sử dụng cảm biến có độ nhạy thấp, góc quay rộng với ống kính zoom từ 12x tới 30x, hỗ trợ ngõ vào/ra đa dạng HDMI/SDI/USB/IP điều khiển qua RS-422/RS-232C/LAN.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận