Loạt TV 4K OLED và TV LCD của Sony tập trung vào HDR, trợ lý ảo

Loạt TV 4K OLED và TV LCD của Sony tập trung vào HDR, trợ lý ảo

Loạt TV 4K OLED và TV LCD của Sony tập trung vào HDR, trợ lý ảo ảnh 1
Tại CES 2018, Sony vừa công bố dòng TV OLED A8F có 2 kích thước 55 và 65 inch. Thay đổi lớn nhất chính là Sony đã loại bỏ phần chân đỡ phía sau, sử dụng giá đỡ bên dưới để chiếc TV đứng thẳng đem lại sự tối giản, thanh thoát. Công nghệ hình ảnh nâng cấp lên Dolby Vison và HDR 10.
Loạt TV 4K OLED và TV LCD của Sony tập trung vào HDR, trợ lý ảo ảnh 2
Bộ xử lý hình ảnh X1 Extreme đem đến lợi thế cạnh tranh khác biệt so với sản phẩm của LG, cho phép “kiểm soát chính xác số lượng các điểm ảnh khổng lồ và mở rộng khả năng của màn hình OLED để cung cấp hình ảnh 4K HDR ấn tượng nhất”. Nhưng nếu bạn có một chiếc TV của Sony từ năm 2017, tin mừng khi Sony đang có kế hoạch bổ sung Dolby Vision bằng bản cập nhật firmware sắp tới.
Loạt TV 4K OLED và TV LCD của Sony tập trung vào HDR, trợ lý ảo ảnh 3
Với TV LED, Sony mở rộng dòng X900 với kích thước màn hình lớn hơn. Dòng này giờ đây có tất cả 5 kích cỡ gồm 85, 75, 65, 55 và 49 inch. Trên dòng X900F, Sony đã sử dụng công nghệ X-Motion Clarity để giảm độ mờ khi chuyển động nhanh mà không làm giảm độ sáng.
Loạt TV 4K OLED và TV LCD của Sony tập trung vào HDR, trợ lý ảo ảnh 4
Điểm sáng cuối cùng trên các dòng TV của Sony năm nay chính là chúng đều chạy trên hệ điều hành Android TV và tích hợp Google Assistant. Người dùng có thể mở các chương trình ca nhạc hoặc phim thông qua giọng nói từ điện thoại Android hoặc loa Google Home.  Ngoài ra, nó tích hợp cả tính năng Alaxa của Amazon, thực hiện việc tương tự thông qua loa Echo.

CES năm ngoái đánh dấu sự thành công không nhỏ của Sony trên thị trường TV OLED khi ra mắt TV sử dụng tấm nền này ở độ phân giải 4K. TV OLED đầu tiên của hãng là A1E đã sở hữu công nghệ Acoustic Surface cực kỳ tuyệt vời cho phép âm thanh được tái tạo trực tiếp từ màn hình TV. Năm nay hứa hẹn thành công cũng sẽ tới với hãng sản xuất Nhật Bản này.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận