Meze ra mắt bộ đôi tai nghe cao cấp RAI Penta và Empyrean

Meze ra mắt bộ đôi tai nghe cao cấp RAI Penta và Empyrean

Meze ra mắt bộ đôi tai nghe cao cấp RAI Penta và Empyrean ảnh 1
2 sản phẩm hãng giới thiệu bao gồm RAI Penta và Empyrean. RAI Penta là một tai nghe In-ear cao cấp, sử dụng 5 màng loa cho mỗi bên tai. Trong 5 màng loa này thì có 2 bộ đôi Balance Armature loại nhỏ để đảm nhiệm dải trung và cao, còn âm thấp sẽ được đảm nhiệm bởi một màng Dynamic loại lớn hơn.
Meze ra mắt bộ đôi tai nghe cao cấp RAI Penta và Empyrean ảnh 2
Meze Audio cho rằng đây là một cặp tai nghe cân bằng được giữa tính kĩ thuật và sự tự nhiên trong âm thanh, vì tận dụng được thế mạnh của 2 loại màng loa khác nhau trong cùng một tai nghe. 
Meze ra mắt bộ đôi tai nghe cao cấp RAI Penta và Empyrean ảnh 3
Cách sắp xếp màng loa của Meze Audio RAI Penta.
Empyrean sẽ là một tai nghe Full-size, với điểm đặc biệt là màng loa Dynamic Hybrid hoàn toàn mới, được phát triển bởi công ty Rinaro. Màng loa này có 2 nam châm cực mạnh, được thiết kế theo hình xoắn ốc, mà theo hãng sẽ cho lực kéo đẩy đồng đều hơn, nhằm đem tới độ chi tiết cao cho chất âm cuối cùng.
Meze ra mắt bộ đôi tai nghe cao cấp RAI Penta và Empyrean ảnh 4
Ngoài ra, hãng cũng chú ý tới độ thoải mái của tai nghe, phần đệm tai và đậm đều được làm bằng da thật, giúp người dùng có thể đeo trong một thời gian dài mà không mỏi.
Meze ra mắt bộ đôi tai nghe cao cấp RAI Penta và Empyrean ảnh 5
Đây là một sản phẩm hướng tới người dùng cao cấp, hoặc những chuyên gia âm thanh cần có sự chính xác tuyệt đối khi nghe nhạc.
Meze ra mắt bộ đôi tai nghe cao cấp RAI Penta và Empyrean ảnh 6
Hiện tại 2 sản phẩm này chưa có giá bán, và hãng sẽ trưng bày chúng tại sự kiện Sound Days 2018 sắp được diễn ra tại Paris từ 20 - 21 tháng 9 trước khi bán ra chính thức vào đầu tháng 10.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận